HÀNH TRÌNH LAN TỎA SỨ MỆNH “LÀM ĐẸP CÓ TRI THỨC” MANG ĐẬM TÍNH NHÂN VĂN CỦA THẨM MỸ VIỆN HOÀI ANH
- 18/11/2025
- 8
“Làm đẹp có tri thức’’ là phương châm hoạt động trong suốt 25 năm qua của Thẩm mỹ viện Hoài Anh.
Hành trình ấy đã được gìn giữ và nuôi dưỡng bằng sự nhiệt huyết, tận tâm từ một người giáo viên thẩm mỹ - Trần Thị Hoài. Bước qua những thăng trầm, biến động của thời cuộc, ngọn lửa ấy vẫn không bao giờ vụt tắt mà còn lan tỏa mạnh mẽ theo thời gian qua các thế hệ.
Tiếp nối ngọn lửa đam mê từ người tiên phong
Từ những ngày đầu tiên, Thẩm mỹ viện Hoài Anh đã chọn con đường “làm thật, dạy thật, sống thật với nghề”. Mỗi chuyên viên đều bắt đầu từ tình yêu với nghề làm đẹp. Tình yêu ấy luôn cháy bỏng với việc học hỏi, không ngừng rèn luyện và hoàn thiện.
.png)
Họ rèn luyện tay nghề không chỉ qua những thao tác, mà còn là tư duy, hiểu biết về diện tướng – để mỗi đường nét tạo ra không chỉ đúng kỹ thuật, mà còn toát lên thần thái và khí chất riêng của từng người. Công việc đòi hỏi nhiều yếu tố từ kỹ năng đến tư duy là như vậy, nhưng ngọn lửa đam mê vẫn ngày càng lớn mạnh.
Nhiều chuyên viên gắn bó hơn mười, hai mươi năm với Thẩm mỹ viện Hoài Anh chia sẻ rằng:
“Cảm giác khi thấy khách hàng soi gương và mỉm cười – đó chính là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong hành trình làm nghề. Chỉ cần khách thấy đẹp và tự tin hơn là mình thấy hạnh phúc.”
.png)
Chính sự bền bỉ và động lực tích cực ấy đã khiến những người chuyên viên không chỉ đơn thuần là người thợ làm nghề mà còn là một nghệ nhân kiến tạo những nét đẹp hài hoà, độc nhất.
.png)
Họ rèn luyện tay nghề không chỉ qua những thao tác, mà còn là tư duy, hiểu biết về diện tướng – để mỗi đường nét tạo ra không chỉ đúng kỹ thuật, mà còn toát lên thần thái và khí chất riêng của từng người. Công việc đòi hỏi nhiều yếu tố từ kỹ năng đến tư duy là như vậy, nhưng ngọn lửa đam mê vẫn ngày càng lớn mạnh.
Nhiều chuyên viên gắn bó hơn mười, hai mươi năm với Thẩm mỹ viện Hoài Anh chia sẻ rằng:
“Cảm giác khi thấy khách hàng soi gương và mỉm cười – đó chính là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong hành trình làm nghề. Chỉ cần khách thấy đẹp và tự tin hơn là mình thấy hạnh phúc.”
.png)
Chính sự bền bỉ và động lực tích cực ấy đã khiến những người chuyên viên không chỉ đơn thuần là người thợ làm nghề mà còn là một nghệ nhân kiến tạo những nét đẹp hài hoà, độc nhất.
Lan toả sứ mệnh làm đẹp có tri thức
Nhân văn chính là vẻ đẹp con người. Với Thẩm mỹ viện Hoài Anh, vẻ đẹp ấy chính là tri thức, chuyên môn, phong cách, tận tình và cả sự thấu cảm. Mỗi giờ làm việc, Thẩm mỹ viện Hoài Anh đang lan toả vẻ đẹp ấy đến với khách hàng, với những người đồng nghiệp đang cùng chung một sứ mệnh. Và để tiếp nối và lan tỏa tinh thần nhân văn ấy, Thẩm mỹ viện Hoài Anh không ngừng phát triển và phát huy trong công tác đào tạo.
.jpg)
Ở những buổi đào tạo về chuyên môn, các giảng viên thẩm mỹ luôn kiểm tra, sát sao từng chi tiết với các chuyên viên. Mục đích là để những kiến thức bài bản đã được học có thể tạo nên kết quả làm đẹp hài lòng cho khách hàng. Trong đó, những bờ môi, hàng chân mày, đường mí mắt... đều là những tác phẩm nghệ thuật giúp khách hàng có thêm sự tự tin.
Ở những buổi đào tạo về kỹ năng, các giảng viên thẩm mỹ chú trọng trong việc định hình chuẩn mực về nghiệp vụ, giao tiếp. Mục đích là để nhân sự tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh đồng hành với khách hàng không chỉ bằng chuyên môn mà còn là sự thấu hiểu.
.jpg)
Kỹ thuật không bao giờ đứng riêng, mà đi cùng cái tâm và cái tầm, cùng tinh thần “vừa vững tay nghề – vừa sáng tầm tri thức”. Tinh thần làm đẹp có tri thức được lan tỏa trong từng khoảnh khắc. Đó là cách giao tiếp, cử chỉ, hành động cho đến những ánh nhìn, nụ cười... Tất cả đều phải toát lên một phong thái chuyên nghiệp, một cái nhìn đầy tính nhân văn cho khách hàng. Không chỉ giúp khách hàng an tâm mà còn có cảm giác thoải mái, gần gũi khi đến Thẩm mỹ viện Hoài Anh. Không kể vai trò, vị trí, bất kỳ nhân sự nào tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh đều sẽ tiếp xúc với khách hàng bằng sự chào đón, thấu hiểu với một tinh thần đầy nhiệt huyết.
.jpg)
Giữa một thị trường làm đẹp luôn đổi thay từng ngày, Thẩm mỹ viện Hoài Anh vẫn chọn cho mình con đường bền bỉ và tử tế: làm đẹp bằng tri thức, bằng cái tâm và bằng tình yêu nghề chân chính. Giá trị ấy luôn được Thẩm mỹ viện Hoài Anh gìn giữ, phát triển và lan tỏa từng ngày, từng giờ và không ngừng lớn mạnh.
—----------------------------------
Thông tin liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN HOÀI ANH
SDT: 1900.1186
Email: thammyvienhoaianh@gmail.com
Zalo OA: https://zalo.me/s/2419475679082004246/
Website: https://thammyhoaianh.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ThammyvienHoaiAnh/
.jpg)
Ở những buổi đào tạo về chuyên môn, các giảng viên thẩm mỹ luôn kiểm tra, sát sao từng chi tiết với các chuyên viên. Mục đích là để những kiến thức bài bản đã được học có thể tạo nên kết quả làm đẹp hài lòng cho khách hàng. Trong đó, những bờ môi, hàng chân mày, đường mí mắt... đều là những tác phẩm nghệ thuật giúp khách hàng có thêm sự tự tin.
Ở những buổi đào tạo về kỹ năng, các giảng viên thẩm mỹ chú trọng trong việc định hình chuẩn mực về nghiệp vụ, giao tiếp. Mục đích là để nhân sự tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh đồng hành với khách hàng không chỉ bằng chuyên môn mà còn là sự thấu hiểu.
.jpg)
Kỹ thuật không bao giờ đứng riêng, mà đi cùng cái tâm và cái tầm, cùng tinh thần “vừa vững tay nghề – vừa sáng tầm tri thức”. Tinh thần làm đẹp có tri thức được lan tỏa trong từng khoảnh khắc. Đó là cách giao tiếp, cử chỉ, hành động cho đến những ánh nhìn, nụ cười... Tất cả đều phải toát lên một phong thái chuyên nghiệp, một cái nhìn đầy tính nhân văn cho khách hàng. Không chỉ giúp khách hàng an tâm mà còn có cảm giác thoải mái, gần gũi khi đến Thẩm mỹ viện Hoài Anh. Không kể vai trò, vị trí, bất kỳ nhân sự nào tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh đều sẽ tiếp xúc với khách hàng bằng sự chào đón, thấu hiểu với một tinh thần đầy nhiệt huyết.
.jpg)
Giữa một thị trường làm đẹp luôn đổi thay từng ngày, Thẩm mỹ viện Hoài Anh vẫn chọn cho mình con đường bền bỉ và tử tế: làm đẹp bằng tri thức, bằng cái tâm và bằng tình yêu nghề chân chính. Giá trị ấy luôn được Thẩm mỹ viện Hoài Anh gìn giữ, phát triển và lan tỏa từng ngày, từng giờ và không ngừng lớn mạnh.
—----------------------------------
Thông tin liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN HOÀI ANH
SDT: 1900.1186
Email: thammyvienhoaianh@gmail.com
Zalo OA: https://zalo.me/s/2419475679082004246/
Website: https://thammyhoaianh.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ThammyvienHoaiAnh/
Tin xem nhiều
-
GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT ÂU: KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TIÊN PHONG TRONG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC TẾ
- 15/04/2025
- 130.638
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 104.467
-
Công ty VISAS4U vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu tin dùng quốc gia” năm 2024".
- 24/12/2024
- 81.960
-
Hệ thống Tiêm chủng VNVC là thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu ASEAN
- 08/09/2025
- 73.645
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.531
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.364
Tags
sản phẩm dịch vụ san pham dich vu HÀNH TRÌNH LAN TỎA SỨ MỆNH “LÀM ĐẸP CÓ TRI THỨC” MANG ĐẬM TÍNH NHÂN VĂN CỦA THẨM MỸ VIỆN HOÀI ANH hanh trinh lan toa su menh lam dep co tri thuc mang dam tinh nhan van cua tham my vien hoai anh
Tin chuyên mục khác
-
Suốt 25 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tự hào với sứ mệnh làm đẹp có tri thức.
- 18/11/2025
- 7
-
Xuất thân trong thời kỳ nền kinh tế Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, ông Lê Thanh Hải đã sớm nhận ra rằng: sự thịnh vượng của doanh nghiệp không chỉ đo bằng lợi nhuận, mà còn ở giá trị bền vững mà doanh nghiệp tạo ra cho xã hội.
- 15/11/2025
- 1.678
-
Với hơn 25 năm tâm huyết, doanh nhân Đặng Phước Mạnh đã bền bỉ theo đuổi sứ mệnh “kiến tạo cơ hội toàn cầu cho giới trẻ Việt Nam”, giúp hàng nghìn học sinh, sinh viên chạm tới ước mơ du học và lập nghiệp tại những quốc gia phát triển.
- 13/11/2025
- 1.963
-
TOP 10 SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2025
- 13/11/2025
- 94
-
Studio 1 Nhà tự hào mang đến những Album cưới chất lượng với giá cả hết sức phải chăng, khẳng định được vị trí của mình trong ngành dịch vụ cưới.
- 13/11/2025
- 23
-
Le Jardin House – là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực mua bán nhà phố, cho thuê căn hộ dịch vụ, và nhận thi công xây dựng trọn gói các công trình nhà ở tại khu vực TP.HCM.
- 11/11/2025
- 23
-
Ngày 1/11/2025 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành (Quận 1, TP.HCM), Công ty TNHH Sản xuất – Kinh doanh – Xuất nhập khẩu Trục Truyền động & Vòng bi TOK Việt Nam đã vinh dự được xướng tên trong hạng mục “Top 5 Thương hiệu Phụ tùng Ô tô Xuất sắc Quốc gia 2025”.
- 10/11/2025
- 106
-
Giữa thị trường phụ tùng ô tô cạnh tranh khốc liệt, TOK Việt Nam chọn con đường khác biệt: lấy chất lượng làm nền tảng phát triển bền vững.
- 10/11/2025
- 74