HỆ THỐNG BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM ANH ĐƯỢC VINH DANH “DỊCH VỤ KHÁM CHỮA BỆNH CHẤT LƯỢNG VÀNG ASEAN 2025”
- 08/09/2025
- 19
Ngày 06/9/2025,tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM),Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã vinh dự được trao tặng danh hiệu “Dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng vàng ASEAN 2025” trong khuôn khổ chương trình “Thương hiệu Hàng đầu ASEAN– ASEAN Top Brands Award 2025"
Đây là lần thứ 4 chương trình “Thương hiệu Hàng đầu ASEAN – ASEAN Top Brands Award” được tổ chức, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp hàng đầu có nhiều nỗ lực phát triển thương hiệu và phục vụ khách hàng tốt nhất; có đóng góp to lớn trong sự nghiệp xây dựng đất nước ngày càng thịnh vượng, hiện đại và hội nhập kinh tế sâu rộng vào khu vực và thế giới. Theo đó, Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vinh dự là doanh nghiệp dẫn đầu lĩnh vực y tế trong khu vực được vinh danh ở hạng mục “Dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng vàng ASEAN 2025”.
Ban Tổ Chức chương trình cho biết, doanh nghiệp được bình chọn phải đáp ứng đầy đủ bộ tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ y tế, năng lực ứng dụng thành tựu khoa học - công nghệ cao, quá trình phát triển bền vững, có đóng góp tích cực cho xã hội, đồng thời có độ bao phủ rộng và chấp hành tốt các quy định của pháp luật.
Thạc sĩ bác sĩ Trần Nguyễn Như Anh, Giám đốc Quản lý chất lượng BVĐK Tâm Anh TP.HCM, cho biết nhờ sự cải tiến liên tục và đổi mới chất lượng qua từng năm, với tư duy “lấy chất lượng điều trị làm cốt lõi”, BVĐK Tâm Anh đã cứu được nhiều người bệnh hơn. Theo đó, tỷ lệ nhiễm khuẩn vết mổ trong tổng số ca phẫu thuật chỉ ở mức 0,07% rất thấp, sự cố nghiêm trọng luôn duy trì ở mức 0. Nhờ đó, số lượng danh mục kỹ thuật tăng cao hơn 11%, đồng thời thời gian nằm viện của người bệnh chỉ trung bình 4 ngày. BVĐK Tâm Anh đã được Bộ Y tế phê duyệt hơn 13.000 danh mục kỹ thuật khám và điều trị bệnh.
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh không chỉ là nơi chữa lành thể chất mang lại hạnh phúc cho người bệnh, mà còn là nơi hun đúc tri thức, nuôi dưỡng lòng nhân hậu - giữ trọn lời thề Hippocrates thiêng liêng của ngành y. Ở đó, chất lượng điều trị được xem là cốt lõi, mang lại hạnh phúc cho người bệnh.
Cụ thể, Tâm Anh đưa nghệ thuật chăm sóc phục vụ khách hàng bằng tất cả sự tận tâm và tử tế theo tinh thần Omotenashi của Nhật Bản. Mỗi nhân viên bệnh viện đều được đào tạo về văn hoá người bệnh là khách quý và luôn được tiếp đón với thái độ niềm nở xen lẫn sự tôn trọng. Những nỗ lực không ngừng nghỉ đó đã được khách quốc tế đánh giá cao sự chủ động, nhanh nhạy, minh bạch trong mọi quy trình: chuẩn bị phiên dịch, hỗ trợ thủ tục pháp lý, thanh toán bảo hiểm quốc tế, đón tiếp tận tình, hỗ trợ hành lý, xe lăn, giải thích chi tiết thủ thuật và thuốc men, giúp người bệnh an tâm tuyệt đối. Tâm Anh luôn dự đoán và đáp ứng trước mong đợi khách.
Bên cạnh việc đào tạo nhân lực, Bệnh viện vận hành theo mô hình “bệnh viện khách sạn 5 sao” với không gian sang trọng, cảnh quan xanh mát, môi trường điều trị và nghỉ dưỡng yên tĩnh, chi phí hợp lý. Nhờ đó, Tâm Anh vừa đoạt giải Nhất “Cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp” khối tư nhân do Bộ Y tế trao tặng. Sự cộng hưởng của nhiều yếu tố giúp Tâm Anh trở thành điểm đến tin cậy, nơi nhiều khách quốc tế quay lại vì chất lượng và sự tận tâm hiếm có.
Từ Nhật Bản, vợ chồng chị Nishimura cùng 2 con trai sinh đôi 3 tuổi đã trở lại Hà Nội gặp PGS-TS-BS Lê Hoàng, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản (IVF), BVĐK Tâm Anh Hà Nội - người đã giúp họ có con sau 7 năm điều trị vô sinh không rõ nguyên nhân. Lần này, họ không chỉ bày tỏ lòng tri ân mà còn hy vọng có thêm thành viên mới trong gia đình. “Các bác sĩ đã mang đến cho chúng tôi một gia đình trọn vẹn. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các bác sĩ và để các con gặp được những người cha, người mẹ đặc biệt đã đưa hai con đến vợ chồng tôi. Chúng tôi cũng mong muốn có thêm thành viên mới cho gia đình và sẽ tiếp tục đặt niềm tin tại Tâm Anh”, chị Nishimura nói.
Hai năm trước, bà đã thay khớp gối trái thành công tại Tâm Anh Hà Nội, nay quay lại phẫu thuật thay khớp gối phải với ThS-BS Nguyễn Quang Tôn Quyền, Phó khoa Chấn thương chỉnh hình. “Chỉ sau 72 giờ đến Việt Nam, vợ tôi đã đi lại bình thường. Bảy năm đau đớn được hóa giải nhẹ nhàng và nhanh chóng,” ông Phypers - chồng bệnh nhân chia sẻ.
Để đạt được danh hiệu cũng như sự công nhận từ các tổ chức uy tín, Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã không ngừng cải tiến, phát triển, lắng nghe khách hàng và đầu tư toàn diện từ con người đến cơ sở vật chất, tất cả vì sứ mệnh mang đến dịch vụ y tế chuẩn 5 sao với mức chi phí hợp lý. Ngoài danh hiệu “Dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng vàng ASEAN 2025”, mới đây, Tâm Anh cũng được Sở Y tế Hà Nội và TP.HCM công bố đánh giá chất lượng bệnh viện tư nhất tốt nhất. Cụ thể, BVĐK Tâm Anh Hà Nội đứng đầu chất lượng trong bảng xếp hạng toàn bộ các bệnh viện công lập và tư nhân; BVĐK Tâm Anh TP.HCM đứng đầu khối tư nhân và thứ 3 ở cả 2 khối.
Ban Tổ Chức chương trình cho biết, doanh nghiệp được bình chọn phải đáp ứng đầy đủ bộ tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ y tế, năng lực ứng dụng thành tựu khoa học - công nghệ cao, quá trình phát triển bền vững, có đóng góp tích cực cho xã hội, đồng thời có độ bao phủ rộng và chấp hành tốt các quy định của pháp luật.
.png)
ThS. BS Lê Anh Đức, Giám đốc Vận hành Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM (cơ sở P.Tân Hưng - Quận 7 cũ) đại diện nhận danh hiệu Dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng vàng ASEAN 2025.
Thạc sĩ bác sĩ Trần Nguyễn Như Anh, Giám đốc Quản lý chất lượng BVĐK Tâm Anh TP.HCM, cho biết nhờ sự cải tiến liên tục và đổi mới chất lượng qua từng năm, với tư duy “lấy chất lượng điều trị làm cốt lõi”, BVĐK Tâm Anh đã cứu được nhiều người bệnh hơn. Theo đó, tỷ lệ nhiễm khuẩn vết mổ trong tổng số ca phẫu thuật chỉ ở mức 0,07% rất thấp, sự cố nghiêm trọng luôn duy trì ở mức 0. Nhờ đó, số lượng danh mục kỹ thuật tăng cao hơn 11%, đồng thời thời gian nằm viện của người bệnh chỉ trung bình 4 ngày. BVĐK Tâm Anh đã được Bộ Y tế phê duyệt hơn 13.000 danh mục kỹ thuật khám và điều trị bệnh.
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh không chỉ là nơi chữa lành thể chất mang lại hạnh phúc cho người bệnh, mà còn là nơi hun đúc tri thức, nuôi dưỡng lòng nhân hậu - giữ trọn lời thề Hippocrates thiêng liêng của ngành y. Ở đó, chất lượng điều trị được xem là cốt lõi, mang lại hạnh phúc cho người bệnh.
Cụ thể, Tâm Anh đưa nghệ thuật chăm sóc phục vụ khách hàng bằng tất cả sự tận tâm và tử tế theo tinh thần Omotenashi của Nhật Bản. Mỗi nhân viên bệnh viện đều được đào tạo về văn hoá người bệnh là khách quý và luôn được tiếp đón với thái độ niềm nở xen lẫn sự tôn trọng. Những nỗ lực không ngừng nghỉ đó đã được khách quốc tế đánh giá cao sự chủ động, nhanh nhạy, minh bạch trong mọi quy trình: chuẩn bị phiên dịch, hỗ trợ thủ tục pháp lý, thanh toán bảo hiểm quốc tế, đón tiếp tận tình, hỗ trợ hành lý, xe lăn, giải thích chi tiết thủ thuật và thuốc men, giúp người bệnh an tâm tuyệt đối. Tâm Anh luôn dự đoán và đáp ứng trước mong đợi khách.
Bên cạnh việc đào tạo nhân lực, Bệnh viện vận hành theo mô hình “bệnh viện khách sạn 5 sao” với không gian sang trọng, cảnh quan xanh mát, môi trường điều trị và nghỉ dưỡng yên tĩnh, chi phí hợp lý. Nhờ đó, Tâm Anh vừa đoạt giải Nhất “Cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp” khối tư nhân do Bộ Y tế trao tặng. Sự cộng hưởng của nhiều yếu tố giúp Tâm Anh trở thành điểm đến tin cậy, nơi nhiều khách quốc tế quay lại vì chất lượng và sự tận tâm hiếm có.
.png)
Vợ chồng khách hàng Nhật Bản, chị Nishimura cùng chồng và 2 con trai sinh đôi 3 tuổi, gặp lại và cảm ơn PGS-TS-BS Lê Hoàng, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản (IVF), BVĐK Tâm Anh Hà Nội
Từ Nhật Bản, vợ chồng chị Nishimura cùng 2 con trai sinh đôi 3 tuổi đã trở lại Hà Nội gặp PGS-TS-BS Lê Hoàng, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản (IVF), BVĐK Tâm Anh Hà Nội - người đã giúp họ có con sau 7 năm điều trị vô sinh không rõ nguyên nhân. Lần này, họ không chỉ bày tỏ lòng tri ân mà còn hy vọng có thêm thành viên mới trong gia đình. “Các bác sĩ đã mang đến cho chúng tôi một gia đình trọn vẹn. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các bác sĩ và để các con gặp được những người cha, người mẹ đặc biệt đã đưa hai con đến vợ chồng tôi. Chúng tôi cũng mong muốn có thêm thành viên mới cho gia đình và sẽ tiếp tục đặt niềm tin tại Tâm Anh”, chị Nishimura nói.

Bà Christina Phypers (71 tuổi, Canada) trở lại Việt Nam thay khớp gối lần 2 tại BVĐK Tâm Anh Hà Nội
Hai năm trước, bà đã thay khớp gối trái thành công tại Tâm Anh Hà Nội, nay quay lại phẫu thuật thay khớp gối phải với ThS-BS Nguyễn Quang Tôn Quyền, Phó khoa Chấn thương chỉnh hình. “Chỉ sau 72 giờ đến Việt Nam, vợ tôi đã đi lại bình thường. Bảy năm đau đớn được hóa giải nhẹ nhàng và nhanh chóng,” ông Phypers - chồng bệnh nhân chia sẻ.
Để đạt được danh hiệu cũng như sự công nhận từ các tổ chức uy tín, Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã không ngừng cải tiến, phát triển, lắng nghe khách hàng và đầu tư toàn diện từ con người đến cơ sở vật chất, tất cả vì sứ mệnh mang đến dịch vụ y tế chuẩn 5 sao với mức chi phí hợp lý. Ngoài danh hiệu “Dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng vàng ASEAN 2025”, mới đây, Tâm Anh cũng được Sở Y tế Hà Nội và TP.HCM công bố đánh giá chất lượng bệnh viện tư nhất tốt nhất. Cụ thể, BVĐK Tâm Anh Hà Nội đứng đầu chất lượng trong bảng xếp hạng toàn bộ các bệnh viện công lập và tư nhân; BVĐK Tâm Anh TP.HCM đứng đầu khối tư nhân và thứ 3 ở cả 2 khối.
Tin xem nhiều
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 65.936
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.390
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.195
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 46.296
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.755
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 12.428
Tags
sản phẩm dịch vụ san pham dich vu HỆ THỐNG BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM ANH ĐƯỢC VINH DANH “DỊCH VỤ KHÁM CHỮA BỆNH CHẤT LƯỢNG VÀNG ASEAN 2025” he thong benh vien da khoa tam anh duoc vinh danh dich vu kham chua benh chat luong vang asean 2025
Tin chuyên mục khác
-
Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, SIAM Thailand đã định hình được vị thế là đơn vị cung cấp dịch vụ cao cấp với triết lý “Kiến tạo hành trình thẩm mỹ An - Tâm - Đẹp”.
- 08/09/2025
- 20
-
Vượt qua vòng khảo nghiệm khắt khe, TÂN GỖ VIỆT đã vinh dự được xướng tên và nhận Danh Vị “Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN – ASEAN Top Brands Award 2025”
- 08/09/2025
- 10
-
Vượt qua vòng khảo nghiệm khắt khe, TÂN GỖ VIỆT đã vinh dự được xướng tên và nhận Danh Vị “Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN – ASEAN Top Brands Award 2025”
- 08/09/2025
- 7
-
Ngày 6/9/2025, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Pandahome – đơn vị sở hữu và phát triển thương hiệu Emberton tại Việt Nam – đã chính thức được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hàng đầu ASEAN.
- 08/09/2025
- 528
-
Ngày 06/9/2025, tại lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu ASEAN 2025”, thương hiệu Công Nghệ Xanh Huế Linh vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương Hiệu Tiêu Biểu Hàng Đầu Asean.
- 08/09/2025
- 6
-
THƯƠNG HIỆU DẦU NHỚT PATEKOIL VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU HÀNG ĐẦU ASEAN.
- 08/09/2025
- 7
-
Ngày 06/9/2025, tại lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu ASEAN 2025”, thương hiệu màn ngăn cháy VFC đã chính thức được xướng tên trong Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu khu vực ASEAN.
- 08/09/2025
- 10
-
Với triết lý “Uy tín – Sáng tạo – Hiệu quả”, ông đã xây dựng một chiến lược phát triển bền vững, đưa Đại Hồng Hồng Phát từ một doanh nghiệp trẻ trở thành đơn vị thiết kế, thi công bảng hiệu quảng cáo uy tín hàng đầu tại Việt Nam và khu vực ASEAN.
- 08/09/2025
- 30