HỆ THỐNG NHA KHOA SÀI GÒN VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “TOP 10 - THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN 2023”

  • 30/08/2023
  • 120

Sáng ngày 26/08/2023 tại nhà hát Bến Thành – TPHCM, Công ty TNHH TMDV Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”

Giải thưởng “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023 – Asean Top Brand Award 2023” – Lần thứ XIII được truyền hình trực tiếp HTV1 do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp Liên hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đánh giá xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng KH & CN vào sản xuất và quản lý kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và thế giới.

Nắm bắt được sự phát triển toàn cầu và xu hướng về nhu cầu thẩm mỹ Răng-Hàm-Mặt của người tiêu dùng, từ đó Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn đã thành lập và đi vào hoạt động 09/09/2009. Đối mặt với nhiều thách thức đầy tính cạnh tranh, bằng tất cả tâm huyết và những nỗ lực không ngừng cho đến nay đã có hơn 30+ chi nhánh hiện có mặt trên 10 tỉnh thành trải dài rộng khắp các tỉnh miền Tây Nam Bộ như: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bến Tre, Trà Vinh, Tiền Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng.v.v...Trong suốt 14 năm vận hành, Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn đã trở thành một trong Top những nha khoa đáng tin cậy, là điểm hẹn được sự tín nhiệm của hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế. Không chỉ dừng lại ở đó, trong 2 năm gần đây Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn còn là một trong những thương hiệu vinh dự được đứng trong Top 12 “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi - Thương hiệu được tín nhiệm hàng đầu Việt Nam” chương trình được ghi hình trực tiếp trên đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (10/01/2021), danh hiệu này như một lời cam kết, một bước tiến nhảy vọt thôi thúc sức mạnh cống hiến và hướng tới mục tiêu “Vì nụ cười vĩnh cửu” cho khách hàng.

Tự hào là một nha khoa uy tín tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực “Thăng Hạng Nhan Sắc_Kiến Tạo Nụ Cười” sở hữu đội ngũ bác sĩ có thâm niên dày dặn trong nghề, có kinh nghiệm chuyên môn từ cơ bản đến chuyên sâu, thường xuyên trao dồi, tu nghiệp tại các nước, tham gia các khoá học ngoại khoá và dự các buổi hội thảo phổ cập kiến thức nhằm nâng cao tay nghề để áp dụng vào quá trình điều trị một cách nhẹ nhàng cho bệnh nhân. Ngoài ra, còn có hơn 300+ đội ngũ nhân viên điều dưỡng, bác sĩ được đào tạo tỉ mỉ luôn luôn niềm nở, chu đáo và đón tiếp nồng hậu tạo cho khách hàng cảm giác thân thiện như người một nhà.

Không chỉ dừng lại ở việc đào tạo nguồn nhân lực mà Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn còn tập trung đầu tư vào thiết bị điều trị đạt chuẩn Bộ Y Tế. Trên chặng đường đổi mới và hội nhập của xã hội hiện nay nói chung cũng như sự tiến bộ về mặt kỹ thuật công nghệ Y Khoa nói riêng, Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn đã và đang không ngừng đổi mới và cập nhật những máy móc hiện đại, những trang thiết bị nhập khẩu chính hãng 100%  từ thị trường quốc tế như: máy ép nhiệt CAD/CAM 3D chuẩn đoán hình ảnh trên không gian 3 chiều trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ, phương pháp sử dụng Implant Icx (Implant chuẩn mực Đức - Hàn Quốc  - Thụy Sỹ), công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn Flash Whitening, máy chụp phim Cone Beam CT với 3 chiều không gian, nhổ răng không đau bằng công nghệ Piezotome, máy Scan trong miệng Runyes 3DS 3.0 - Runyes Medical,..v.v.. với mong muốn đem lại cho khách hàng một trải nghiệm mang tính Châu Âu ngay tại Việt Nam một cách chỉnh chu nhất.

Khi đến với Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian thoáng mát, tinh tế và sang trọng được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cùng với hệ thống phòng khám vô trùng với tỉ lệ 1:1(1 bác sĩ : 1 ghế nha : 1 khách hàng), tất cả đều được phân khu chuyên biệt một cách rõ ràng (phòng chờ, phòng điều trị, phòng tiểu phẫu,..).  Hướng tới mục tiêu “Chất lượng ngàn sao - Giá cả không cao”, nha khoa luôn có nhiều chính sách ưu đãi, phương thức thanh toán linh hoạt và hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% nhằm phá bỏ rào cản về mặt giá cả đối với khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn đã tái tạo thành công hàng triệu nụ cười, thực hiện các dịch vụ từ nha khoa tổng quát đến chuyên sâu: điều trị tủy, nhổ răng khôn, điều trị cười hở lợi, răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha, cấy ghép Implant,… đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Tính đến nay Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn đã mang đến niềm hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước, 99,99% khách hàng đã quay trở lại và giới thiệu thêm nhiều khách hàng đến trải nghiệm và sử dụng dịch vụ tại hệ thống.

Với phương châm “NHẸ NHÀNG – UY TÍN– CHẤT LƯỢNG”, Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn tự hào là một thương hiệu Y Khoa đứng đầu xu hướng mọi thời đại dự kiến sẽ có nhiều phòng khám với quy mô rộng lớn trải dài khắp cả nước. Trong tương lai gần, cam kết sẽ có nhiều bước chuyển mình đột phá hơn nữa để được đồng hành và sánh bước trọn đời cùng “nụ cười năm châu”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

HỆ THỐNG NHA KHOA SÀI GÒN

“Nhẹ nhàng – Uy tín – Chất lượng”

Tin chuyên mục khác