HỆ THỐNG TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯƠNG NAM VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM 2023

  • 10/01/2024
  • 316

Ngày 06/01/2024, trong buổi lễ công bố Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023 được tổ chức tại nhà hát Bến Thành – TPHCM, trung tâm ngoại ngữ Phương Nam đã vinh dự góp mặt trong hạng mục “Top 10 Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023”

Giải thưởng “Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam” – Lần thứ VI được truyền hình trực tiếp trên HTV1 do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp Liên hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam đánh giá xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng KH & CN vào sản xuất và quản lý kinh doanh, xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và thế giới.

Được thành lập từ năm 2017 trung Tâm Ngoại Ngữ Phương Nam tự hào là đơn vị đào tạo tiếng Anh, hàng đầu hiện nay đã giúp hàng chục nghìn học viên khơi dậy niềm đam mê, xóa bỏ nỗi sợ tiếng Anh và đạt điểm số cao trong các kỳ thi trong và ngoài nước như: Kì thi Cambridge Quốc tế Starters, Movers, Flyers, Ket, Pet, TOEIC, tiếng Anh giao tiếp Online, luyện thi IELTS,…

Các lớp học Online 1:1 giúp các học sinh có thể dễ dàng tiếp thu nhanh các kiến thức về ngoại ngữ, giáo tiếp lưu loát và phản xạ nhanh. Hiện tại ngoại ngữ Phương Nam đã phát triển 4 cơ sở ở TP.HCM và Vũng Tàu

Đội ngũ giáo viên chất lượng - Tận tâm với nghề


Founder - Nguyễn Thị Bích Ngọc
Trung tâm ngoại ngữ Phương Nam nhận danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam

Với phương châm “Thành công của bạn chính là thành công của chúng tôi”, đội ngũ nhân viên của Phương Nam trẻ trung, thân thiện, nhiệt tình luôn đặt nhu cầu và lợi ích của mỗi bạn học viên lên hàng đầu nhằm giúp các bạn chinh phục ngoại ngữ theo cách đơn giản mà hiệu quả nhất.

Đội ngũ giáo viên tại đây có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, có bằng giáo viên giỏi cấp thành phố, nhiều giáo viên nước ngoài giảng dạy, việc tuyển chọn giáo viên được thực hiện theo quy trình khắt khe, đảm bảo bằng cấp liên quan, kinh nghiệm giảng dạy từ  giọng nói, tính cách và phương pháp truyền đạt. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn, tâm huyết với nghề, linh hoạt trong xử lý tình huống, đánh giá năng lực của từng học viên và đề xuất phương pháp giảng dạy hiệu quả.

Ngoài ra, ở trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo - chia sẻ kiến thức kỹ năng giúp các giáo viên trau dồi, lĩnh hội kiến thức, kỹ năng mới để hoàn thiện hơn trong quá trình giảng dạy.

Kết hợp tiếng Anh vào các cuộc thi và hoạt động vui chơi giải trí

Không chỉ giúp cho học viên tiếp thu kiến thức tiếng Anh ở lớp, giáo viên còn lồng ghép ngoại ngữ vào các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời thông qua việc tham gia các hoạt động như làm MC, thuyết trình, ca hát, trò chơi cùng nhiều hoạt động khác, từ đó giúp các bé có cơ hội thể hiện tài năng của bản thân và khả năng nhớ từ vựng cũng như phản xạ ngôn ngữ.

Nhằm đánh giá trình độ ngoại ngữ cho các bé sau một thời gian học tập tại trung tâm, ngoại ngữ Phương Nam thường xuyên tổ chức cho các bé tham dự những bài thi được thiết kế sinh động, hấp dẫn phù hợp với lứa tuổi, hệ thống kiến thức đầy đủ với 4 kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết.

Ngoại ngữ Phương Nam đã tổ chức cho các bé học viên tại trung tâm được tham gia dự thi kỳ thi Cambridge, chứng chỉ Cambridge giúp đánh giá trình độ và khả năng sử dụng ngoại ngữ của người thi, qua đó cấp chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế. Kỳ thi được đảm trách bởi Hội đồng Khảo thí của Đại học danh giá Cambridge, Anh Quốc (Tổ chức đứng đầu thế giới về các kì thi tiếng Anh cho mọi lứa tuổi.

Nhiều học viên của trung tâm đã xuất sắc đạt được những giải thưởng lớn trong các cuộc thi quy mô trung tâm và cấp quốc gia, kể đến đó là: Đấu trường olympia 2023, Chung kết hùng biện tiếng anh toàn quốc 2023…

Hiện tại trung tâm ngoại ngữ Phương Nam đang có kế hoạch để liên kết với Khảo thí UK MTS GLOBAL để được đào tạo Giáo viên theo chuẩn Quốc Tế nhằm đem lại chất lượng đào tạo ngoại ngữ bài bản và chuyên nghiệp tại Trung tâm Ngoại Ngữ Phương Nam.

Cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế
 

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dạy và người học, cơ sở vật chất ở trung tâm ngoại ngữ Phương Nam được đầu tư bài bản, trang thiết bị hiện đại từ địa điểm, phòng học, bàn ghế học tập,…. lớp học như một trường học thu nhỏ phù hợp với nhiều đối tượng học viên khác nhau.

Phòng học yên tĩnh, thoáng mát, được trang trí sinh động, khu vệ sinh sạch sẽ, có sân bãi để xe, đảm bảo diện tích sử dụng, trang bị đầy đủ hệ thống loa đài, máy tính hiện đại để phục vụ cho quá trình học tập của học viên, môi trường học thoải mái từ đó có thể giúp cho học viên kích thích tư duy sáng tạo và yêu thích khi đến trung tâm.

Giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023 là sự khẳng định cho chất lượng đào tạo ngoại ngữ bài bản, chuyên nghiệp và sự công nhận cho những cố gắng của cả thầy và trò suốt thời gian qua. Hy vọng với danh hiệu cao quý này trung tâm ngoại ngữ Phương Nam sẽ để tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và phát triển bền vững trong thời gian sắp tới.
 

Hệ thống Trung Tâm Ngoại Ngữ Phương Nam

Điện thoại: 028 7305 6869

Hotline:      0938 619 964 (Ms.Ngọc)

Email:     phuongnamcenter117@gmail.com

Website:  https://ngoainguphuongnam.edu.vn/

Website:  https://www.facebook.com/bichngoc0938619964?mibextid=LQQJ4d

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 117/15S, Hồ Văn Long, Tân Tạo, Bình Tân, Tp. HCM.

Cơ sở 2: 117/15/24, Hồ Văn Long, Tân Tạo, Bình Tân, Tp. HCM.

Cơ sở 3: E4 - 1/16 Trung tâm Đô thị Chí Linh, Phường 10, Tp. Vũng Tàu.

Cơ sở 4: Số 1 Đường số 5 KDC Hồ Bắc, Tân Kiên, Huyện Bình Chánh.      

Tin chuyên mục khác