HISHOO - Thương hiệu giày dép hàng đầu Việt Nam
- 13/07/2023
- 1313
Trong thị trường giày dép, Việt Nam là nhà sản xuất lớn thứ ba châu Á (sau Trung Quốc, Ấn Độ) và đứng thứ tư trên thế giới. Mỗi năm, Việt Nam xuất khẩu hơn 1 tỷ đôi giày sang các nước trên thế giới
Điều này mang lại nguồn thu ngoại tệ cao cho đất nước. Chính vì lẽ đó, nhiều thương hiệu giày dép Việt đã ra đời với nhiều mẫu mã thời trang vô cùng chất lượng. Một trong số đó phải kể đến HISHOO - một thương hiệu giày dép hàng đầu Việt Nam, được rất nhiều người tin chọn.
HISHOO - Thương hiệu giày dép hàng đầu Việt Nam
Hishoo ra đời vào năm 2017, với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường. Được sản xuất từ các chất liệu bền vững như da cao cấp, vỏ trấu Việt Nam và nhựa TPU (chất liệu an toàn môi trường),.., các sản phẩm của Hishoo không chỉ giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng mà còn đảm bảo cho sức khỏe cả người tiêu dùng & nghệ nhân làm giày.
HISHOO luôn luôn đổi mới và bắt kịp xu hướng để mang đến những thiết kế sản phẩm mới lạ, bắt mắt. Từng mẫu giày dép được hoàn thiện tỉ mỉ trong từng nếp gấp và đường kim mũi chỉ .Không những thế, HISHOO còn có hệ thống bán hàng online vô cùng lớn cùng với chính sách chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Đặc biệt, HISHOO đã chinh phục được rất nhiều khách hàng từ dễ tính đến khó tính.
Chiến lược xâm nhập thị trường tỷ đô
Đầu tư và nghiên cứu phát triển sản phẩm là một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công bền vững. HISHOO cũng đang từng bước xâm nhập vào thị trường mới bằng cách nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Bên cạnh đó, các thương hiệu cần tập trung vào việc tạo ra giá trị độc đáo và sự khác biệt. Đồng thời, các thương hiệu cũng phải luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng. Theo đó, HISHOO đã liên tục cải tiến và nâng cấp sản phẩm với phương châm "Hạnh phúc của khách hàng là hạnh phúc của HISHOO ".
Việc quảng bá, xây dựng thương hiệu sẽ giúp truyền tải giá trị và thông điệp đến khách hàng. Điều này có thể đạt được thông qua các chiến dịch quảng cáo, PR hay tiếp thị trực tuyến để tạo ra trải nghiệm mua sắm tốt.HISHOO - Một thương hiệu mạnh mẽ và được quảng bá đúng cách sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng. Đồng thời, các thương hiệu giày có thể tận dụng cơ hội để đạt được sự tăng trưởng và thành công lâu dài.
Tại HISHOO luôn cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng: Đây là yếu tố quan trọng nhất để tạo dựng niềm tin với khách hàng. Đảm bảo rằng sản phẩm của bạn đáp ứng được các tiêu chuẩn và nhu cầu khách hàng.
Tạo một trải nghiệm mua hàng tốt cho khách hàng: HISHOO đã tạo ra một môi trường mua sắm thuận lợi đem đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Điều này được thể hiện qua quy trình mua sắm dễ dàng, chuyên nghiệp và chất lượng
Hishoo là một trong những thương hiệu giày dép sản xuất bằng vỏ trấu Việt Nam bền vững và thân thiện với môi trường, đem đến cho người tiêu dùng không chỉ sản phẩm đẹp và chất lượng, mà còn là một ví dụ điển hình cho việc kết hợp giữa kinh doanh và giảm tác động xấu đến môi trường.Các mẫu giày dép với thiết kế hiện đại và đa dạng mẫu mã giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn.
THƯƠNG HIỆU HISHOO
Wed: https://hishoo.vn/
Địa chỉ: Số 29 đường 51 , Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 090 539 20 15
Email: hishoo.vn@gmail.com
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 65.983
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.408
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.231
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 46.323
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.778
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 12.440
Tin chuyên mục khác
-
Sáng ngày 06/09/2025, Lễ công bố “Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN 2025” được tổ chức tại nhà hát Bến Thành,TPHCM và truyền hình TT trên kênh HTV1, Phun Xăm Chuyên Nghiệp Sài Gòn “Công AnNa” đã vinh dự nhận giải thưởng Thương Hiệu Thẩm Mỹ Uy Tín Asean 2025
- 16/09/2025
- 60
-
Sáng ngày 06/09/2025, Lễ công bố “Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN 2025” được tổ chức tại nhà hát Bến Thành, TP.HCM và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1, Công Ty Cổ Phần Nhựa Minh Hùng đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Nhựa Hàng Đầu Asean 2025
- 16/09/2025
- 17
-
Trong bối cảnh ngành nhựa Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, ít ai không biết đến Công ty Cổ phần Nhựa Minh Hùng, một doanh nghiệp uy tín trong sản xuất và cung cấp ống nhựa chất lượng cao.
- 16/09/2025
- 23
-
Ngành gỗ và chế biến lâm sản tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, góp phần quan trọng vào kim ngạch xuất khẩu quốc gia và tạo việc làm cho hàng triệu lao động.
- 15/09/2025
- 437
-
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Myphaco vừa ra mắt hai sản phẩm mới là Xuân Mỹ Vương và Xuân Đế Vương, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển toàn diện của thương hiệu.
- 13/09/2025
- 52
-
Chưa đầy 1 năm thành lập, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Myphaco đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường vật liệu xây dựng với thương hiệu cát san lấp chất lượng cao.
- 13/09/2025
- 36
-
Trong khuôn khổ chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean - Asean Top Brands Award 2025” được tổ chức long trọng vừa qua tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, truyền hình Trực Tiếp trên kênh HTV1.
- 12/09/2025
- 468
-
Sự phối hợp giữa STP Infra và STP Aquatech đã giúp STP Group trở thành “hạ tầng xanh của nông nghiệp – thủy sản”, khẳng định vị thế trên cả hai lĩnh vực mũi nhọn.
- 12/09/2025
- 168