NAKHALAH TRAVEL VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 - THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023

  • 28/08/2023
  • 384

Sáng ngày 26/8/2023 tại nhà hát bến Thành,Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, công ty TNHH du lịch và sự kiện Nakhalah đã được xướng tên tại lễ trao giải “Thương hiệu HÀNG ĐẦU ASEAN 2023” ở hạng mục Top 10 thương hiệu hàng đầu ASEAN 2023. Đây là thành quả đánh dấu sự nỗ lực không ngừng trong suốt chặng đường phát triển của Nakhalah Travel.

 

(Ông) Phạm Duy Hưởng – CEO Công ty TNHH du lịch và sự kiện Nakhalah

Lễ trao giải Thương hiệu HÀNG ĐẦU ASEAN 2023 do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng công ty cổ phần tư vấn chất lượng Phương Nam đồng chủ trì. Đây là một trong những hoạt động nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật và kết quả kinh doanh vượt trội, tăng trưởng bền vững, tạo dựng được niềm tin và khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường.
Tại buổi lễ trao giải Thương hiệu NAKHALAH TRAVEL đã được vinh danh và nhận chứng nhận "TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN 2023".

Trong suốt quá trình hoạt động, Nakhalah travel phát triển những Tour du lịch cao cấp trong và ngoài nước , Hoạt động trải nghiệm giáo dục , Tour thực tế chính trị, Tour thương mại cho doanh nhân , Tour cho các nhà máy xí nghiệp… Đặc biệt hơn nữa , trong những năm qua , Nakhalah travel là đơn vị tiên phong và uy tín về các chương trình Tour Hành Hương Công Giáo . Ngoài ra Nakhalah travel còn thực hiện những sự kiện chuyên sâu tầm cỡ tại Việt Nam. Tại đây , Nakhalah travel đáp ứng nhanh nhất – chính xác nhất – hiệu quả nhất và mang lại trải nghiệm ấn tượng nhất cho khách hàng.

NAKHALAH TRAVEL vẫn nỗ lực với những hoạt động du lịch sáng tạo đột phá, tăng trưởng bền vững, luôn khẳng định vững chắc vị trí hàng đầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và hiệu quả kinh doanh, thể hiện rõ tinh thần làm việc trách nhiệm và đạt được sự tin tưởng từ khách hàng.

Lựa chọn phương châm hoạt động: LẤY CHẤT LƯỢNG LÀ DANH DỰ giúp khách hàng đạt được mong muốn nhanh nhất chuẩn xác nhất với nhu cầu thực tế. Không ngừng mở rộng phát triển, đổi mới cập nhật xu hướng hiện đại và lấy sáng tạo và đào tạo nhân lực làm trọng tâm để đưa những dịch vụ chất lượng nhất cùng những giá trị tốt đẹp đến với tất cả người Việt Nam. Góp phần đưa du lịch Việt Nam trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
-----------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ SỰ KIỆN NAKHALAH

HO: Số 11H - 81 Trung Kính - Trung Hòa - Cầu Giấy - Tp. Hà Nội
VP1: 4/268 Trần Quang Khải - P. Ngô Quyền - Tp.Nam Định
VP2: 22 Đinh Tất Miễn - P. Đông Thành - Tp.Ninh Bình
Tel : 0228.628.4444 - 0904.197.197
Website: nakhalah.com - hanhhuongconggiao.vn

Tin chuyên mục khác