NỆM HOÀNG KIM - THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA NĂM 2023

  • 06/11/2023
  • 1419

Ngày 28/10 vừa qua Công ty TNHH Nệm Sài Gòn Thương Hiệu Nệm Hoàng Kim vinh dự được Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á trao tặng giải thưởng “TOP 100 THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”.

Đây là một thành công lớn đối với công ty, đồng thời cũng là sự công nhận vững chắc về cam kết và chất lượng của sản phẩm nệm mà công ty mang đến cho người tiêu dùng. Giải thưởng này không chỉ là một sự vinh dự mà còn là sự công nhận của một cộng đồng lớn về sự uy tín và chất lượng của Thương hiệu NỆM HOÀNG KIM.
 
Thương Hiệu Nệm Hoàng Kim).(Hình ảnh nhận giải Thương hiệu Uy Tín, Chất lượng quốc gia năm 2023 của 

Chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á trao tặng và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1. Giải thưởng nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu hàng đầu và nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng, tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh, hội nhập với xu hướng mới của nền kinh tế trong nước và hội nhập.
Với Định hướng và Sứ mệnh luôn đem đến cho khách hàng và người tiêu dùng những sản phẩm Chất Lượng Cao - với Giá Trị Thực, NỆM HOÀNG KIM luôn không ngừng nỗ lực và phấn đấu để hoàn thiện sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá thành phải chăng nhất! Sứ mệnh này không chỉ là lời cam kết mà còn là định hình chiến lược kinh doanh của công ty.

 (Hệ thống đại lý, cửa hàng NỆM HOÀNG KIM trải dài rộng khắp cả nước)
NỆM HOÀNG KIM luôn nghiên cứu và sản xuất đa dạng các sản phẩm từ cao cấp đến bình dân, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng với những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thu nhập của đại đa số người tiêu dùng. Sự đa dạng này không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu ngủ cụ thể của khách hàng mà còn đem lại sự linh hoạt và sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng. Từ những dòng sản phẩm cao cấp với công nghệ tiên tiến, vật liệu chất lượng đến các dòng sản phẩm bình dân với giá trị chi phí hợp lý, tất cả đều được thiết kế với sứ mệnh cải thiện chất lượng giấc ngủ của mọi gia đình.
 
(Những sản phẩm Nệm Hoàng Kim được khách hàng ưa chuộng nhất)  
NỆM HOÀNG KIM cam kết xây dựng thương hiệu Uy Tín, Chất lượng ngày càng nâng cao và luôn đồng xuyên suốt cùng Người tiêu dùng, Khách hàng!
 
CÔNG TY TNHH NỆM SÀI GÒN-THƯƠNG HIỆU NỆM HOÀNG KIM
Địa chỉ: 4/5B, Ấp 4 Xã Xuân Sơn, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Hotline: 0812555512
Gmail: congtynemsaigon@gmail.com
Website: https://www.nemhoangkim.vn/

Tin chuyên mục khác