PlasmaKare Vinh Dự Nhận Danh Hiệu Sản Phẩm Chất Lượng Quốc Gia 2023

  • 02/11/2023
  • 169

Vừa qua vào ngày 28/10/2023, Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam. Đã tổ chức chương trình vinh danh trao danh hiệu Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Quốc Gia. Chương trình trao danh hiệu cho các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng đang hoạt động tại Việt Nam. Bộ sản phẩm PlasmaKare đã vinh dự nhận được danh hiệu Sản Phẩm Chất Lượng Quốc Gia 2023 biểu trưng cho chất lượng sản phẩm.

PlasmaKare là bộ sản phẩm chăm sóc da và niêm mạc cho người với ứng dụng độc đáo từ các chất sát trùng thế hệ mới do các nhà khoa học Việt Nam nghiên cứu và phát triển. Bộ sản phẩm này bao gồm các sản phẩm như Súc họng miệng PlasmaKare, Xịt họng PlasmaKare H-Spray, Xịt mũi xoang PlasmaKare X-Spray, Bộ dụng cụ rửa và muối rửa muỗi PlasmaKare Nasal Clean, Gel PlasmaKare No5… Và còn nhiều sản phẩm khác nữa.

Đại diện thương hiệu sản phẩm PlasmaKare lên sân khấu nhận danh hiệu Sản Phẩm Chất Lượng Quốc Gia 2023

Lần đầu tiên tại Việt Nam, các nhà khoa học kết hợp các chuyên gia dược học đã đưa vào ứng dụng các chất sát trùng thế hệ mới như Nano bạc TSN chuẩn hóa, Phức hệ Sanicompound từ Chelate Kẽm và Đồng tỷ lệ vàng. Nhờ các tác dụng độc đáo mà các chất sát trùng thế hệ mới, các sản phẩm PlasmaKare không chỉ cho hiệu quả diệt khuẩn, kháng virus, kháng nấm vượt trội mà còn giúp giảm nhanh các triệu chứng khó chịu của bệnh nhân và dễ dàng tuân thủ sử dụng, đây là điều mà các chất sát trùng kinh điển không làm được.

Triết lý phát triển sản phẩm PlasmaKare là hướng tới giá trị trí tuệ Việt trong từng sản phẩm, trong cả thương hiệu và nỗ lực vươn ra thị trường quốc tế để nâng cao giá trị Việt và tiên phong chăm sóc sức khỏe cộng đồng trên khắp thế giới.

Dược sĩ Nguyễn Bá Nghĩa, Giám đốc công ty TNHH Dược phẩm Innocare chia sẻ “Hiện nay có rất nhiều công ty dược phẩm, các công ty chăm sóc sức khỏe với đa dạng các loại sản phẩm trên thị trường. Tuy nhiên, Innocare lựa chọn phát triển theo con đường Công nghệ dựa trên tự nhiên mang đậm giá trị trí tuệ Việt với nhóm sản phẩm PlasmaKare – Tiên phong chất sát trùng thế hệ mới. Điều này còn đặc biệt ý nghĩa trong bối cảnh tình trạng kháng thuốc kháng sinh ngày một gia tăng, dịch bệnh truyền nhiễm trên da, niêm mạc mũi họng ngày càng trở nên nguy hiểm hơn, và đây có thể sẽ là một phần giải pháp giúp Việt Nam chủ động ứng phó với các nguy cơ kể trên mà không bị phụ thuộc nhiều vào các nguồn nhập khẩu”

Các sản phẩm PlasmaKare của Công ty TNHH Dược phẩm Innocare hiện nay được các đơn vị y tế uy tín toàn quốc sử dụng và được đánh giá cao bởi các chuyên gia trong lĩnh vực Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt, Da liễu… Trong suốt thời gian dịch bệnh hoành hành trên cả nước, PlasmaKare có mặt ở nhiều điểm nóng do được công ty TNHH Dược phẩm Innocare hỗ trợ cũng như được tin dùng để phòng bệnh. Hiện nay, không chỉ người tiêu dùng Việt Nam, nhiều người tiêu dùng trên thế giới cũng đã biết tới sản phẩm PlasmaKare của Công ty TNHH Dược phẩm Innocare thông qua mạng internet và qua việc giới thiệu khi tìm tới giải pháp chăm sóc sức khỏe tiên tiến có nguồn gốc từ Việt Nam.

Danh hiệu Sản Phẩm Chất Lượng Quốc Gia 2023 là cột mốc ý nghĩa đáng lưu lại, cũng là động lực để Công ty TNHH Dược phẩm Innocare phấn đấu giữ vững chất lượng cũng như cho ra nhiều sản phẩm hiệu quả đến tay người tiêu dùng.
 

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM INNOCARE

Website: https://plasmakare.vn/

Website: https://innocare.vn/

Số 558 đường Quang Trung, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Tin chuyên mục khác