Sự Kiện Công Nghệ Làm Đẹp Quốc Tế – Lễ Tôn Vinh Thương Hiệu Vàng Làm Đẹp Uy Tín Việt Hàn 2021
- 08/01/2022
- 621
Ngày 10/1/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam, Hiệp hội thông tin công nghiệp châu Á AIPA cùng với ông Nguyễn Ngọc Huy CEO tập đoàn Godiva và bà Nguyễn Như Ngọc nhà sáng lập thương hiệu Godiva chủ trì. Đã tổ chức “SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ LÀM ĐẸP QUỐC TẾ - LỄ TÔN VINH THƯƠNG HIỆU VÀNG LÀM ĐẸP UY TÍN VIỆT HÀN 2021”.
Ông Nguyễn Ngọc Huy ceo tập đoàn Godiva phát biểu khai mạc tại sự kiện
Đại diện BTC trao hoa cho các đại biểu là đại diện các cơ quan ban ngành
Chương trình vinh dự có sự tham dự của ông Trần Vũ Hải- Trưởng văn phòng – Cục Ứng Dụng & Phát Triển Công Nghệ – Bộ Khoa Học và Công Nghệ, ông Lê Ngọc Trung – Phó hiệu trưởng Cao đẳng Kinh Tế Đối Ngoại- Nguyên Phó Cục Trưởng Cục Công Tác Phía Nam Bộ Công Thương, Ông Bùi Phú Đức – Tổng thư ký Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam
Chương trình là một trong những hoạt động trọng tâm của năm nhằm vinh danh và ghi nhận sự sáng tạo, không ngừng nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm đẹp uy tín được người tiêu dùng tín nhiệm trong suốt thời gian qua của các doanh nghiệp.
Bà Nguyễn Như Ngọc- nhà sáng lập thương hiệu Godiva
Ông Nguyễn Ngọc Huy được bổ nhiệm làm chủ tịch hiệp hội AIPA Beauty Việt Na
Lễ ký kết chuyển giao công nghệ quốc tế giữa tập đoàn Godiva và các chủ Spa
Trong chương trình các chuyên gia về làm đẹp quốc tế đã giới thiệu, chuyển giao những công nghệ làm đẹp uy tín chất lượng hàng đầu quốc tế đến với các chủ spa, thẩm mỹ viện trên cả nước ngoài ra ban tổ chức cũng đã lựa chọn ra những doanh nghiệp tiêu biểu uy tín trong ngành làm đẹp để tôn vinh Top 3 Thương hiệu làm đẹp uy tín Việt Hàn, top 10 Thương hiệu làm đẹp uy tín Việt Hàn cùng Top 20.
Ban tổ chức hi vọng chương trình sẽ tạo ra hiệu ứng tích cực trong xã hội cũng như cộng đồng doanh nghiệp làm đẹp nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh của các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng được người tiêu dùng tin cậy lựa chọn. Đồng thời động viên, khích lệ các doanh nghiệp làm đẹp trên cả nước phấn đấu hết mình, nỗ lực phát triển đầu tư về chiều sâu và thúc đẩy ở một tầm vóc mới, nhằm tìm ra những giải pháp làm đeph thiết thực, hiệu quả hơn, để Việt Nam trở thành quốc gia đi đầu trong ngành làm đẹp và vươn lên mạnh mẽ trong tương lai không xa.
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 65.983
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.408
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.230
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 46.323
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.778
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 12.440
Tin chuyên mục khác
-
Sáng ngày 06/09/2025, Lễ công bố “Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN 2025” được tổ chức tại nhà hát Bến Thành,TPHCM và truyền hình TT trên kênh HTV1, Phun Xăm Chuyên Nghiệp Sài Gòn “Công AnNa” đã vinh dự nhận giải thưởng Thương Hiệu Thẩm Mỹ Uy Tín Asean 2025
- 16/09/2025
- 60
-
Sáng ngày 06/09/2025, Lễ công bố “Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN 2025” được tổ chức tại nhà hát Bến Thành, TP.HCM và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1, Công Ty Cổ Phần Nhựa Minh Hùng đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Nhựa Hàng Đầu Asean 2025
- 16/09/2025
- 17
-
Trong bối cảnh ngành nhựa Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, ít ai không biết đến Công ty Cổ phần Nhựa Minh Hùng, một doanh nghiệp uy tín trong sản xuất và cung cấp ống nhựa chất lượng cao.
- 16/09/2025
- 23
-
Ngành gỗ và chế biến lâm sản tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, góp phần quan trọng vào kim ngạch xuất khẩu quốc gia và tạo việc làm cho hàng triệu lao động.
- 15/09/2025
- 437
-
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Myphaco vừa ra mắt hai sản phẩm mới là Xuân Mỹ Vương và Xuân Đế Vương, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển toàn diện của thương hiệu.
- 13/09/2025
- 51
-
Chưa đầy 1 năm thành lập, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Myphaco đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường vật liệu xây dựng với thương hiệu cát san lấp chất lượng cao.
- 13/09/2025
- 36
-
Trong khuôn khổ chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean - Asean Top Brands Award 2025” được tổ chức long trọng vừa qua tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, truyền hình Trực Tiếp trên kênh HTV1.
- 12/09/2025
- 468
-
Sự phối hợp giữa STP Infra và STP Aquatech đã giúp STP Group trở thành “hạ tầng xanh của nông nghiệp – thủy sản”, khẳng định vị thế trên cả hai lĩnh vực mũi nhọn.
- 12/09/2025
- 167