THỊT BÒ KHÔ DONA MEAT LỌT TOP 100 “ SẢN PHẨM/ DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2023”

  • 18/12/2023
  • 1923

Thương hiệu THỊT BÒ KHÔ DONA MEAT là sản phẩm thuộc CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU THẢO NGUYÊN FOODS với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thực phẩm THẢO NGUYÊN FOODS đã cho ra đời dòng sản phẩm thịt bò khô chất lượng mang đến cho khách hàng sự lựa chọn số 1.

Thương hiệu DONA MEAT

Sự thành công của sản phẩm THỊT BÒ KHÔ DONA MEAT nằm ở nguyên liệu chất lượng cao 95% từ thịt bò nhập khẩu tươi cùng 1 số gia vị khác,  tự hào giới thiệu đến quý khách hàng những miếng thịt bò thơm ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo sự chất lượng hoàn hảo.

Một điểm đặc biệt nổi bật của THỊT BÒ KHÔ DONA MEAT là sự đa dạng trong hương vị. Khách hàng không chỉ có thể chọn lựa giữa các loại gia vị truyền thống  mà còn được thưởng thức những biến thể mới lạ. Từ hương vị cay nồng đến những gia vị tinh tế, sản phẩm mang đến trải nghiệm đa dạng, đồng thời đáp ứng đúng khẩu vị của mọi người.

Bao bì sản phẩm

THỊT BÒ KHÔ DONA MEAT đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018 cam kết không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia không lành mạnh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mang đến cho khách hàng một sản phẩm chât lượng, an toàn và tinh khiết. Hiện nay, sản phẩm đã có mặt hầu hết các siêu thị, cửa hàng thực phẩm từ Bắc vào Nam. Tự hào là thương hiệu thịt bò khô được ưu chuộng khắp cả nước.

Một số hình ảnh hoạt động của THỊT BÒ KHÔ DONA MEAT

Tháng 01/2024 này, THỊT BÒ KHÔ DONA MEAT vinh dự đón nhận danh hiệu TOP 100 – Sản phẩm/ Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng  Tại Nhà hát Bến Thành – TPHCM.

Chương trình Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Tư vấn Chất lượng Phương Nam tổ chức.

Đây là sự ghi nhận những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên, cán bộ và Ban lãnh đạo của Công ty CP XNK THẢO NGUYÊN FOODS. Cùng chào đón những hình ảnh của công ty tại buổi lễ tôn vinh “ THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM – TOP 100 SẢN PHẨM/ DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2023”  - Truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 06/01/2024.

Tin chuyên mục khác