Tiến Thịnh Phát: Hành trình xây dựng thương hiệu Sallanest - thực phẩm vì sức khỏe người Việt
- 19/12/2025
- 351
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Tiến Thịnh Phát đã xác định con đường phát triển bền vững của thương hiệu Sallanest dựa trên hai yếu tố: nguyên liệu sạch và quy trình sản xuất an toàn.
Ngày 06/12/2025, tại Lễ công bố “Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam - Vietnam Top Brands 2025"_ Lần VII được tổ chức tại Nhà Hát Quân Đội, TP. Hồ Chí Minh, truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1, Công ty TNHH Tập đoàn Tiến Thịnh Phát đã được vinh danh ở 2 hạng mục: Top 3 - Thương Hiệu Thực Phẩm Chăm Sóc Sức Khỏe Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam 2025 & Thực Phẩm Chăm Sóc Sức Khỏe Chất Lượng Tốt Nhất 2025. Đây là giải thưởng đánh dấu sự phát triển bền vững của thương hiệu Tiến Thịnh Phát - Sallanest trên thị trường Việt Nam và Quốc Tế, là minh chứng cho uy tín, chất lượng và chiến lược phát triển bền vững mà Tiến Thịnh Phát đang theo đuổi trên hành trình ‘xây dựng thương hiệu Sallanest - thực phẩm vì sức khỏe người Việt’.
Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch, sản phẩm dinh dưỡng và các dòng thực phẩm tiện lợi tăng trưởng mạnh, Công ty TNHH Tập đoàn Tiến Thịnh Phát cho ra đời thương hiệu Sallanest như một biểu tượng thực phẩm “vì sức khỏe người Việt”. Với định hướng “lấy chất lượng làm trọng tâm – lấy sức khỏe cộng đồng làm sứ mệnh”, Tiến Thịnh Phát không ngừng đầu tư công nghệ hiện đại, xây dựng quy trình sản xuất đạt chuẩn và phát triển hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Thương hiệu uy tín với nền tảng chất lượng
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Tiến Thịnh Phát đã xác định con đường phát triển bền vững của thương hiệu Sallanest dựa trên hai yếu tố: nguyên liệu sạch và quy trình sản xuất an toàn. Không chỉ chú trọng lựa chọn nguồn nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, Sallanest còn áp dụng hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn cao của ngành thực phẩm.
Đặc biệt với 4 tiêu chí cốt lõi cho mọi sản phẩm:
Những tiêu chí này giúp thương hiệu Sallanest thuộc Công ty TNHH Tập đoàn Tiến Thịnh Phát tạo dựng niềm tin vững chắc đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Sản phẩm chủ lực – Dẫn đầu xu hướng tiêu dùng hiện đại
Tiến Thịnh Phát hiện đang sở hữu hệ thống sản phẩm phong phú trong đó nổi bật gồm:
1. Yến sào và các sản phẩm từ yến
Là dòng sản phẩm chủ lực được chế biến trên dây chuyền hiện đại, giữ trọn dưỡng chất tự nhiên. Các sản phẩm nước yến, yến chưng hướng đến người tiêu dùng cần bổ sung dinh dưỡng nhanh và an toàn.
2. Thực phẩm đóng hộp tiện lợi
Tiến Thịnh Phát phát triển nhiều sản phẩm đóng hộp mang hương vị truyền thống Việt Nam như thịt kho, cá hộp,… phù hợp nhịp sống bận rộn mà vẫn đảm bảo khẩu vị và giá trị dinh dưỡng.
3. Gạo cao cấp
Doanh nghiệp cung cấp các dòng gạo chất lượng cao như ST25, ST21… phục vụ thị trường nội địa và xuất khẩu.
4. Đồ uống dinh dưỡng
Các sản phẩm nước uống bổ dưỡng kết hợp giữa yến, trái cây và thảo mộc là điểm nhấn trong chiến lược mở rộng dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe.
Dịch vụ – Giải pháp đồng hành cùng đối tác và người tiêu dùng
Không chỉ tập trung sản xuất, Tiến Thịnh Phát còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho đối tác:
Tầm nhìn – Sứ mệnh và chiến lược phát triển
Sallanest đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thực phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam và từng bước vươn ra quốc tế. Doanh nghiệp định hướng:
CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN TIẾN THỊNH PHÁT
Đại diện Thương hiệu Tiến Thịnh Phát nhận chứng nhận và cúp giải thưởng “Top 3 - Thương Hiệu Thực Phẩm Chăm Sóc Sức Khỏe Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam 2025”
Giải thưởng được tổ chức thường niên hàng năm do Viện phát triển sáng chế và đổi mới Công nghệ, Trung tâm nghiên cứu và phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh và các đơn vị tổ chức. “Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam - Vietnam Top Brands 2025" là nơi giao lưu, gặp gỡ, kết nối sáng tạo giữa các doanh nghiệp có thương hiệu xuất sắc, có sản phẩm dịch vụ uy tín, đồng thời vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và luôn hướng đến khách hàng bằng cam kết về chất lượng ngày càng tốt hơn. Mặt khác, ghi nhận sự bền bỉ sáng tạo không ngừng của doanh nghiệp, chủ động thích ứng, chuyển đổi số mạnh mẽ, phục hồi nhanh hoạt động sản xuất, kinh doanh. Các doanh nghiệp được vinh danh là những đơn vị đáp ứng tiêu chí quan trọng gồm: uy tín sức mạnh thương hiệu gia tăng mỗi năm (tăng trưởng thị phần, thị trường, độ nhận biết thương hiệu), sức mạnh sản phẩm, sự tín nhiệm, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng.Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch, sản phẩm dinh dưỡng và các dòng thực phẩm tiện lợi tăng trưởng mạnh, Công ty TNHH Tập đoàn Tiến Thịnh Phát cho ra đời thương hiệu Sallanest như một biểu tượng thực phẩm “vì sức khỏe người Việt”. Với định hướng “lấy chất lượng làm trọng tâm – lấy sức khỏe cộng đồng làm sứ mệnh”, Tiến Thịnh Phát không ngừng đầu tư công nghệ hiện đại, xây dựng quy trình sản xuất đạt chuẩn và phát triển hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Thương hiệu uy tín với nền tảng chất lượng
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Tiến Thịnh Phát đã xác định con đường phát triển bền vững của thương hiệu Sallanest dựa trên hai yếu tố: nguyên liệu sạch và quy trình sản xuất an toàn. Không chỉ chú trọng lựa chọn nguồn nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, Sallanest còn áp dụng hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn cao của ngành thực phẩm.
|
|
|
|
Đặc biệt với 4 tiêu chí cốt lõi cho mọi sản phẩm:
Những tiêu chí này giúp thương hiệu Sallanest thuộc Công ty TNHH Tập đoàn Tiến Thịnh Phát tạo dựng niềm tin vững chắc đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Sản phẩm chủ lực – Dẫn đầu xu hướng tiêu dùng hiện đại
Tiến Thịnh Phát hiện đang sở hữu hệ thống sản phẩm phong phú trong đó nổi bật gồm:
1. Yến sào và các sản phẩm từ yến
Là dòng sản phẩm chủ lực được chế biến trên dây chuyền hiện đại, giữ trọn dưỡng chất tự nhiên. Các sản phẩm nước yến, yến chưng hướng đến người tiêu dùng cần bổ sung dinh dưỡng nhanh và an toàn.
2. Thực phẩm đóng hộp tiện lợi
Tiến Thịnh Phát phát triển nhiều sản phẩm đóng hộp mang hương vị truyền thống Việt Nam như thịt kho, cá hộp,… phù hợp nhịp sống bận rộn mà vẫn đảm bảo khẩu vị và giá trị dinh dưỡng.
3. Gạo cao cấp
Doanh nghiệp cung cấp các dòng gạo chất lượng cao như ST25, ST21… phục vụ thị trường nội địa và xuất khẩu.
4. Đồ uống dinh dưỡng
Các sản phẩm nước uống bổ dưỡng kết hợp giữa yến, trái cây và thảo mộc là điểm nhấn trong chiến lược mở rộng dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe.
Dịch vụ – Giải pháp đồng hành cùng đối tác và người tiêu dùng
Không chỉ tập trung sản xuất, Tiến Thịnh Phát còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho đối tác:
- Dịch vụ phân phối – bán sỉ với chính sách linh hoạt.
- Sản xuất theo yêu cầu (OEM/ODM) cho các thương hiệu muốn phát triển sản phẩm riêng.
- Đồng hành marketing thông qua các chương trình truyền thông, quảng bá, hội chợ và sự kiện thương mại.
Tầm nhìn – Sứ mệnh và chiến lược phát triển
Sallanest đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thực phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam và từng bước vươn ra quốc tế. Doanh nghiệp định hướng:
- Nâng cấp công nghệ sản xuất, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo chuẩn quốc tế.
- Mở rộng danh mục sản phẩm xanh – sạch – an toàn.
- Tăng cường xuất khẩu, đẩy mạnh hiện diện tại thị trường nước ngoài.
- Phát triển bền vững, gắn trách nhiệm xã hội với mọi hoạt động kinh doanh.
Đại diện Thương hiệu Yến Sào TTP – SALLANEST nhận chứng nhận và cúp giải thưởng “Thực Phẩm Chăm Sóc Sức Khỏe Chất Lượng Tốt Nhất 2025”
Tinh thần đổi mới – sáng tạo – trách nhiệm đã và đang tạo động lực giúp Tiến Thịnh Phát phát triển mạnh mẽ, đóng góp cho ngành thực phẩm Việt Nam và nâng cao vị thế hàng Việt trên thị trường quốc tế.CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN TIẾN THỊNH PHÁT
- Websites: sallanest.com
- Hotline: 084 829 5678
- Email: info@tienthinhphatgroup.com
Tin xem nhiều
-
GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT ÂU: KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TIÊN PHONG TRONG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC TẾ
- 15/04/2025
- 130.733
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 104.536
-
Công ty VISAS4U vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu tin dùng quốc gia” năm 2024".
- 24/12/2024
- 82.024
-
Hệ thống Tiêm chủng VNVC là thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu ASEAN
- 08/09/2025
- 73.709
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.588
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.414
Tags
sản phẩm dịch vụ san pham dich vu Tiến Thịnh Phát: Hành trình xây dựng thương hiệu Sallanest - thực phẩm vì sức khỏe người Việt tien thinh phat hanh trinh xay dung thuong hieu sallanest thuc pham vi suc khoe nguoi viet
Tin chuyên mục khác
-
Việt Nam đang bước vào một giai đoạn đổi mới mạnh mẽ, đánh dấu sự chuyển mình từ nền kinh tế kế hoạch hóa tập trung sang nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.
- 14/12/2025
- 190
-
Tự hào là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ cưới và giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Phúc An Khang luôn chú trọng đổi mới nhằm đáp ứng xu hướng ngày càng hiện đại của ngành dịch vụ.
- 28/11/2025
- 148
-
Trong suốt gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quốc tế Thời trang Hải Anh đã khẳng định vị thế vững chắc là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thời trang công sở và đồng phục cao cấp tại Việt Nam.
- 28/11/2025
- 41
-
“Bình Minh Việt – nỗ lực từng ngày để nâng tầm ống nhựa Việt”
- 20/11/2025
- 72
-
Suốt 25 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tự hào với sứ mệnh làm đẹp có tri thức.
- 18/11/2025
- 111
-
“Làm đẹp có tri thức’’ là phương châm hoạt động trong suốt 25 năm qua của Thẩm mỹ viện Hoài Anh.
- 18/11/2025
- 80
-
Xuất thân trong thời kỳ nền kinh tế Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, ông Lê Thanh Hải đã sớm nhận ra rằng: sự thịnh vượng của doanh nghiệp không chỉ đo bằng lợi nhuận, mà còn ở giá trị bền vững mà doanh nghiệp tạo ra cho xã hội.
- 15/11/2025
- 4.099
-
Với hơn 25 năm tâm huyết, doanh nhân Đặng Phước Mạnh đã bền bỉ theo đuổi sứ mệnh “kiến tạo cơ hội toàn cầu cho giới trẻ Việt Nam”, giúp hàng nghìn học sinh, sinh viên chạm tới ước mơ du học và lập nghiệp tại những quốc gia phát triển.
- 13/11/2025
- 3.408