Trung Tâm Anh Ngữ Ms Huyen English vinh dự nhận danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023

  • 28/06/2023
  • 859

Ngày 24/06/2023 tại chương trình “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức, Trung Tâm Anh Ngữ Ms Huyen English đã vinh dự góp mặt trong top 10 tại bảng xếp hạng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023.

 Đây là giải thưởng danh giá tôn vinh doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Ms.Huyen English là chuỗi hệ thống tiếng anh với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm và là cơ sở đào tạo tiếng Anh của gần 300 em học sinh. Gồm 3 chi nhánh theo tiêu chuẩn 5*. Ms Huyen English giúp học sinh tiếp cận môi trường giáo dục lành mạnh, hiệu quả và tiên tiến nhất cho tất cả các học viên. Với đội ngũ giáo viên 100% từ Châu Âu và hệ thống chăm sóc tận tâm chuyên nghiệp, Ms.Huyen English tự tin là nơi được tin tưởng để gửi gắm con em của hàng trăm phụ huynh. Tạo ra môi trường học tập bổ ích, hiệu quả, đồng thời là cầu nối giữa con cái và cha mẹ.

Theo ông là Lê Minh Phú chủ tịch Trung Tâm Anh Ngữ Ms Huyen Englsh chia sẻ: hiện nay, nhiều phụ huynh cho con theo học tiếng Anh từ sớm trên phương diện thúc đẩy con tự khám phá, luyện tập. Từ đó, trẻ có thể hiểu và ghi nhớ dễ dàng, đồng thời, tiếp thu văn hóa nhanh hơn, việc cho con theo học tiếng Anh từ sớm bởi đây là chìa khóa để hội nhập. Với xu hướng công nghệ hiện đại, học sinh ở Việt Nam rất cần giao lưu với bạn bè quốc tế.
Đặc điểm nổi bật của Ms. Huyen English là giúp việc học trở nên dễ dàng và hiệu quả với phương pháp dạy và học Ngôn ngữ thứ 2 giúp học sinh nhớ lâu và giao tiếp một cách tự nhiên. Để làm được điều này đội ngũ giáo viên Ms. Huyen kết hợp nhiều hoạt động đa dạng để có thể hỗ trợ việc học, bởi vì một số học viên sẽ phản ứng tốt với những từ được ký hiệu bằng màu và một số khác sẽ tiếp thu bài học tốt khi tiết học được kết hợp với sự chuyển động. Trong các tiết học, giáo viên thường xuyên sử dụng linh hoạt cách tiếp cận đa giác quan tránh được sự nhàm chán từ học viên và tiết học sẽ trở nên thú vị, phù hợp với tất cả mọi người.

Giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023” là một dấu móc quan trọng, Bởi điều này không chỉ chứng minh được hình ảnh một Trung Tâm Anh Ngữ uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp, mà bên cạnh đó còn góp phần khẳng định sự tin tưởng và yêu mến của các học viên. Hành trình thành công của mỗi học viên là động lực mạnh mẽ để Ms Huyen English tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục và mang đến những gía trị cốt lõi trong những năm tiếp theo. Trung Tâm Anh Ngữ Ms Huyen - Tự tin là nơi bố mẹ trao trọn niềm tin, ươm mầm mơ ước cho con em. Chấp cánh từng bước vươn xa và hội nhập với thế giới mới.

Tin chuyên mục khác