TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NAIL BE YOU ACADEMY VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN 2023

  • 30/08/2023
  • 1225

Ngày 26/08 tại nhà hát Bến Thành - HCM, Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á đã tôn vinh Trung tâm đào tạo nail Be You Academy với danh hiệu Top 10 Thương hiệu Hàng đầu ASEAN năm 2023.

Lễ công bố “Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN 2023 được tổ chức thường niên bởi Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam. Chương trình được đánh giá, xét chọn đối với doanh nghiệp có thương hiệu uy tín đầu ngành, có sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững số 1 trên thị trường Việt Nam. Đây không chỉ là một thành tựu lớn với Be You Academy mà còn là sự ghi nhận về sự đóng góp của trung tâm trong ngành làm đẹp, đặc biệt là lĩnh vực đào tạo nail.
 


 
Top 10 Thương hiệu Hàng đầu ASEAN - Một bước đột phá quan trọng
 
Với sứ mệnh truyền cảm hứng, trang bị kiến thức và kỹ năng hàng đầu cho người yêu nghệ thuật nail, Be You Academy đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho học viên những trải nghiệm đào tạo tốt nhất. Từ việc tổ chức các khóa học chất lượng cao cho đến tạo môi trường học tập đa dạng và sáng tạo. Việc Be You Academy được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Hàng đầu ASEAN đã khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ của trung tâm, đó là sự kết hợp giữa chất lượng đào tạo, sự đổi mới và cam kết của Be You Academy với các học viên. Giải thưởng còn là động lực để các các giảng viên không ngừng sáng tạo và truyền cảm hứng. Học viên qua đây ngày càng tin tưởng và đồng hành với Be You Academy hơn nữa.


 
Be you Academy - trung tâm đào tạo nghề nail chất lượng và uy tín tại TP. HCM
 
Be You Nail Academy là một trong những địa chỉ học nail uy tín tại TPHCM. Khác với các trung tâm dạy nail trên thị trường, Be You Nail Academy cung cấp đa dạng chuyên sâu các khóa học nail theo đúng mục đích học viên: bao gồm khóa đào tạo nail chuyên đi nước ngoài, khóa nail cấp tốc, khóa nail giành cho các bạn muốn đi làm và mở tiệm ở Việt Nam, khóa nail chuyên đi thi đấu, khóa đào tạo giảng viên nail… Vì thế, bạn có thể dễ dàng tìm được khóa học phù hợp với mục đích và nhu cầu của mình.
 
Đến với Be You Nail Academy, học viên sẽ được cung cấp kiến thức về nail từ cơ bản cho đến chuyên sâu. Đồng thời, học viên còn được tham gia các buổi workshop để tích lũy kinh nghiệm và bổ sung kỹ năng liên quan đến nghề. Mỗi học viên sẽ được hướng dẫn 1 kèm 1, thường xuyên thực hành trên tay mẫu thật cho đến khi thành thạo. Đảm bảo học viên sau khóa học có thể trực tiếp mở tiệm hoặc ứng tuyển vị trí kỹ thuật viên nail với thu nhập hấp dẫn hơn
 
Be You Nail Academy quy tụ đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tài năng và sáng tạo. Họ luôn tận tình giảng dạy và hỗ trợ học viên nhiệt tình trong suốt thời gian theo học tại đây. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi lựa chọn đồng hành cùng Be You Nail Academy.
Không gian học tập hiện đại và chuyên nghiệp
 
Be You Academy không chỉ là nơi học tập mà còn là một môi trường truyền cảm hứng với không gian được thiết kế thông minh, đầy đủ tiện nghi, hiện đại mang phong cách Hàn Quốc. Không gian tạo nên sự sáng tạo, khám phá và thử nghiệm, giúp học viên phát triển tư duy sáng tạo và tiện lợi cho các bạn học viên thực hành ngay tại lớp học.
 

 
Học viên được trải nghiệm khóa học chuyên nghiệp

 
  • Học viên được thực hành trên tay mẫu thật thường xuyên
  • Luôn cập nhật các kỹ thuật và mẫu mới liên tục theo xu hướng thị trường
  • Cơ sở vật chất khang trang, hỗ trợ nhiều thiết bị học cho học viên
  • Học phí phải chăng, phương thức thanh toán linh hoạt
  • Giảng viên chuyên môn cao, dạy có tâm, không giấu nghề 
  • Tặng cốp đồ nghề cho tất cả học viên đăng ký khóa học
  • Cấp chứng chỉ nghề có giá trị sau khi tốt nghiệp
  • Hỗ trợ việc làm cho học viên và tư vấn các thủ tục pháp lý mở tiệm nếu học viên có nhu cầu sau tốt nghiệp

Thông tin liên hệ
- Hotline: 083 339 6629
- Fanpage: https://www.facebook.com/beyou.nailacademy/
- Địa chỉ:
CS1 184 Bùi Thị Xuân, P3, Q.Tân Bình, TP HCM
CS2:  290 - 292, Nhật Tảo, P.8, Q.10, TP HCM
CS3: 343/23 Tô Hiến Thành, P12, Q.10, TP HCM

Tin chuyên mục khác