Thương Hiệu Viên Uống Đẹp Da Sora Xuất Sắc Đạt Cúp Vàng “Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á – Thái Bình Dương”
- 01/11/2024
- 270
Ngày 26 tháng 10 năm 2024, tại Nhà hát Bến Thành, trong Lễ công bố Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2024 được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình HTV.
Thương hiệu Viên uống đẹp da SORA thuộc công ty Unison đã vinh dự nhận Cúp Vàng danh giá cho hạng mục “Sản phẩm dịch vụ chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương”.

Viên uống đẹp da SORA thuộc công ty Unison đã vinh dự nhận Cúp Vàng danh giá cho hạng mục “Sản phẩm dịch vụ chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương”.
Giải Thưởng Danh Giá
Giải thưởng "Sản phẩm dịch vụ chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương" được Hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên 7 tiêu chí cốt lõi: Chấp hành luật pháp; Xây dựng và bảo hộ thương hiệu; Hệ thống giám sát chất lượng; Thị trường và thị phần; Doanh thu và lợi nhuận; Trách nhiệm với nhà nước và người lao động; Bảo vệ môi trường và Trách nhiệm xã hội.

Sự kiện này cũng khẳng định Unison đã mang đến cho thị trường một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp an toàn, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của hàng ngàn khách hàng trên khắp khu vực
Viên uống SORA được phân phối bởi Công ty TNHH Unison với gần 10 năm hoạt động trong phân phối dược phẩm và thực phẩm chức năng tại thị trường Việt Nam. Và được sản xuất tại công Ty Cổ Phần Dược Phẩm La Terre France với tiêu chuẩn sản xuất đạt chuẩn GMP, được kiểm tra nghiêm ngặt cả đầu vào và đầu ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra sản phẩm cũng đã được kiểm chứng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ hàng các khách hàng đã sử dụng sản phẩm từ khắp nơi gửi về.
Chính vì vậy, giải thưởng chính là minh chứng cho sự ghi nhận to lớn từ cả giới chuyên môn và người dùng dành cho SORA. Sự kiện này cũng khẳng định Unison đã mang đến cho thị trường một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp an toàn, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của hàng ngàn khách hàng trên khắp khu vực.
Sora – Xây Dựng Vẻ Đẹp Từ “Gốc”
Vẻ đẹp từ “Gốc” luôn là vẻ đẹp trường tồn và được tôn vinh. Chính vì vậy Bộ đôi viên uống SORA, với công thức đột phá 2 trong 1 đã mang đến tác động kép giúp da đẹp từ Trong ra Ngoài một cách tự nhiên và bền vững theo thời gian.

Bộ đôi viên uống SORA, với công thức đột phá 2 trong 1 đã mang đến tác động kép giúp da đẹp từ Trong ra Ngoài
Công thức 1: Làm Đẹp Da Từ Bên Ngoài (lọ hồng):
Chứa thành phần từ L-Glutathione 99% (Nhật), Cysti-White (Pháp) – Đây là 2 hoạt chất nổi trội được các chuyên gia công nhận trong việc giảm tăng sinh melanin, mờ nám, làm sáng da và ngừa lão hóa. Kết hợp cùng nhiều dược liệu quý khác hỗ trợ mạnh mẽ cho việc tái tạo và nuôi dưỡng tế bào da, giúp da khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên mà không cần đến các liệu pháp thẩm mỹ can thiệp.
Công thức 2: Tăng Cường Sức Khỏe Da Từ Trong (lọ xanh)
Không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc da, khác với những viên uống đẹp da khác trên thị trường. Bộ đôi SORA còn đặc biệt chú trọng đến việc cân bằng nội tiết tố, xây dựng sức khỏe từ bên trong – Yếu tố quan trọng giúp duy trì vẻ đẹp tươi trẻ dài lâu từ “gốc rễ”. Các thành phần dược liệu quý như Tinh Dầu Hoa Anh Thảo, Đương Quy, Trinh Nữ Hoàng Cung, Bột Nhau Thai Cừu… có trong sản phẩm giúp cân bằng nội tiết, giảm các vấn đề về da do rối loạn nội tiết, đồng thời hỗ trợ tăng cường sinh lực và cải thiện sức khỏe tổng thể.
Với công thức 2 trong 1 này sẽ giúp người dùng tiết kiệm hơn khi thay vì phải mua riêng các loại viên uống cân bằng nội tiết và các loại viên uống làm đẹp khác, dẫn đến việc sử dụng không đồng bộ và dễ quên khi uống.
Không chỉ nổi bật về chất lượng, SORA còn được yêu mến bởi tính an toàn khi sử dụng lâu dài, không gây tác dụng phụ và phù hợp với nhiều chị em phụ nữ.

Trong suốt quá trình phát triển, SORA đã không ngừng cải tiến để hoàn thiện sản phẩm, mang đến hiệu quả rõ rệt cho làn da hơn
Trong suốt quá trình phát triển, SORA đã không ngừng cải tiến để hoàn thiện sản phẩm, mang đến hiệu quả rõ rệt cho làn da hơn. Viên uống SORA chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu làn da khỏe đẹp tự nhiên từ “gốc rễ”, mà không phải đối mặt với những lo lắng về an toàn hay hiệu quả.
Unison – Cam Kết Chất Lượng Và Uy Tín

Cúp Vàng tại sự kiện Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2024 là minh chứng cho những cam kết và cố gắng không ngừng nghỉ của Unison.
Với mục tiêu mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiệu quả, công ty Unison đã không ngừng nỗ lực trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Cúp Vàng tại sự kiện Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2024 là minh chứng cho những cam kết và cố gắng không ngừng nghỉ của Unison. Đây cũng là động lực để công ty tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng trong tương lai.
Tin xem nhiều
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 65.576
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.237
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 56.958
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 46.086
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”
- 21/08/2023
- 15.356
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.587
Tags
thông tin doanh nghiệp thong tin doanh nghiep Thương Hiệu Viên Uống Đẹp Da Sora Xuất Sắc Đạt Cúp Vàng “Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á – Thái Bình Dương” thuong hieu vien uong dep da sora xuat sac dat cup vang san pham dich vu chat luong chau a thai binh duong
Tin chuyên mục khác
-
Ngày 24/08/2024, tại Lễ công bố “Thương Hiệu Uy Tín – Chất Lượng Quốc Gia 2024” lần thứ X. Sự kiện long trọng này được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, truyền hình Trực Tiếp trên kênh HTV1, Công ty TNHH DIWA đã được vinh danh hạng mục Top 10 - Thương Hiệu Uy Tín, Chất Lượng Quốc Gia năm 2024. Đây là giải thưởng đánh dấu sự phát triển bền vững của thương hiệu Máy rửa chén DIWA trong và ngoài nước, đồng thời đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của DIWA.
- 21/05/2025
- 28
-
Vinh danh xứng đáng – Niềm tự hào thương hiệu Việt
- 21/05/2025
- 20
-
Với tư duy chiến lược, khả năng ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và chuyển đổi số, CEO Killua Nguyen đã góp phần định hình vị thế mới cho Công ty Cổ phần Dịch vụ quảng cáo DHA (DHA Agency) tại Việt Nam.
- 21/05/2025
- 531
-
Trải qua hành trình hơn 10 năm phát triển bền vững, Nội thất Kenza – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Kenza Việt Nam – đã từng bước khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành nội thất cao cấp tại Việt Nam. Bằng sự kiên định trong chất lượng, tầm nhìn chiến lược và khả năng nắm bắt xu hướng toàn cầu, Kenza đang ngày càng tiến xa, không chỉ trong nước mà còn trên bản đồ quốc tế.
- 15/05/2025
- 253
-
Sáng ngày 13/04/2025 tại lễ công bố "Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2025" do Đài Truyền Hình TPHCM tổ chức, Phòng khám Da liễu V.MEDICAL đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2025.
- 05/05/2025
- 337
-
Doanh nhân Ngô Trí Việt, Giám đốc điều hành Công Ty Cổ Phần Quản Lý Xây Dựng Nền Tảng Việt, đã vinh dự được xướng tên trong danh sách những doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam.
- 29/04/2025
- 122
-
Đồ Gỗ Nhân Khang – Thương hiệu thủ công truyền thống được vinh danh Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2025
- 29/04/2025
- 385
-
Ngày 13 tháng 4 vừa qua, Vietfoundation đã vinh dự nhận được sự vinh danh trong "Top 50 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2025" (Vietnam Leading Brands 2025).
- 29/04/2025
- 998