Thương Hiệu Viên Uống Đẹp Da Sora Xuất Sắc Đạt Cúp Vàng “Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á – Thái Bình Dương”
- 01/11/2024
- 536
Ngày 26 tháng 10 năm 2024, tại Nhà hát Bến Thành, trong Lễ công bố Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2024 được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình HTV.
Thương hiệu Viên uống đẹp da SORA thuộc công ty Unison đã vinh dự nhận Cúp Vàng danh giá cho hạng mục “Sản phẩm dịch vụ chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương”.

Viên uống đẹp da SORA thuộc công ty Unison đã vinh dự nhận Cúp Vàng danh giá cho hạng mục “Sản phẩm dịch vụ chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương”.
Giải Thưởng Danh Giá
Giải thưởng "Sản phẩm dịch vụ chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương" được Hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên 7 tiêu chí cốt lõi: Chấp hành luật pháp; Xây dựng và bảo hộ thương hiệu; Hệ thống giám sát chất lượng; Thị trường và thị phần; Doanh thu và lợi nhuận; Trách nhiệm với nhà nước và người lao động; Bảo vệ môi trường và Trách nhiệm xã hội.

Sự kiện này cũng khẳng định Unison đã mang đến cho thị trường một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp an toàn, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của hàng ngàn khách hàng trên khắp khu vực
Viên uống SORA được phân phối bởi Công ty TNHH Unison với gần 10 năm hoạt động trong phân phối dược phẩm và thực phẩm chức năng tại thị trường Việt Nam. Và được sản xuất tại công Ty Cổ Phần Dược Phẩm La Terre France với tiêu chuẩn sản xuất đạt chuẩn GMP, được kiểm tra nghiêm ngặt cả đầu vào và đầu ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra sản phẩm cũng đã được kiểm chứng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ hàng các khách hàng đã sử dụng sản phẩm từ khắp nơi gửi về.
Chính vì vậy, giải thưởng chính là minh chứng cho sự ghi nhận to lớn từ cả giới chuyên môn và người dùng dành cho SORA. Sự kiện này cũng khẳng định Unison đã mang đến cho thị trường một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp an toàn, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của hàng ngàn khách hàng trên khắp khu vực.
Sora – Xây Dựng Vẻ Đẹp Từ “Gốc”
Vẻ đẹp từ “Gốc” luôn là vẻ đẹp trường tồn và được tôn vinh. Chính vì vậy Bộ đôi viên uống SORA, với công thức đột phá 2 trong 1 đã mang đến tác động kép giúp da đẹp từ Trong ra Ngoài một cách tự nhiên và bền vững theo thời gian.

Bộ đôi viên uống SORA, với công thức đột phá 2 trong 1 đã mang đến tác động kép giúp da đẹp từ Trong ra Ngoài
Công thức 1: Làm Đẹp Da Từ Bên Ngoài (lọ hồng):
Chứa thành phần từ L-Glutathione 99% (Nhật), Cysti-White (Pháp) – Đây là 2 hoạt chất nổi trội được các chuyên gia công nhận trong việc giảm tăng sinh melanin, mờ nám, làm sáng da và ngừa lão hóa. Kết hợp cùng nhiều dược liệu quý khác hỗ trợ mạnh mẽ cho việc tái tạo và nuôi dưỡng tế bào da, giúp da khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên mà không cần đến các liệu pháp thẩm mỹ can thiệp.
Công thức 2: Tăng Cường Sức Khỏe Da Từ Trong (lọ xanh)
Không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc da, khác với những viên uống đẹp da khác trên thị trường. Bộ đôi SORA còn đặc biệt chú trọng đến việc cân bằng nội tiết tố, xây dựng sức khỏe từ bên trong – Yếu tố quan trọng giúp duy trì vẻ đẹp tươi trẻ dài lâu từ “gốc rễ”. Các thành phần dược liệu quý như Tinh Dầu Hoa Anh Thảo, Đương Quy, Trinh Nữ Hoàng Cung, Bột Nhau Thai Cừu… có trong sản phẩm giúp cân bằng nội tiết, giảm các vấn đề về da do rối loạn nội tiết, đồng thời hỗ trợ tăng cường sinh lực và cải thiện sức khỏe tổng thể.
Với công thức 2 trong 1 này sẽ giúp người dùng tiết kiệm hơn khi thay vì phải mua riêng các loại viên uống cân bằng nội tiết và các loại viên uống làm đẹp khác, dẫn đến việc sử dụng không đồng bộ và dễ quên khi uống.
Không chỉ nổi bật về chất lượng, SORA còn được yêu mến bởi tính an toàn khi sử dụng lâu dài, không gây tác dụng phụ và phù hợp với nhiều chị em phụ nữ.

Trong suốt quá trình phát triển, SORA đã không ngừng cải tiến để hoàn thiện sản phẩm, mang đến hiệu quả rõ rệt cho làn da hơn
Trong suốt quá trình phát triển, SORA đã không ngừng cải tiến để hoàn thiện sản phẩm, mang đến hiệu quả rõ rệt cho làn da hơn. Viên uống SORA chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu làn da khỏe đẹp tự nhiên từ “gốc rễ”, mà không phải đối mặt với những lo lắng về an toàn hay hiệu quả.
Unison – Cam Kết Chất Lượng Và Uy Tín

Cúp Vàng tại sự kiện Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2024 là minh chứng cho những cam kết và cố gắng không ngừng nghỉ của Unison.
Với mục tiêu mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiệu quả, công ty Unison đã không ngừng nỗ lực trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Cúp Vàng tại sự kiện Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2024 là minh chứng cho những cam kết và cố gắng không ngừng nghỉ của Unison. Đây cũng là động lực để công ty tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng trong tương lai.
Tin xem nhiều
-
GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT ÂU: KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TIÊN PHONG TRONG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC TẾ
- 15/04/2025
- 130.686
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 104.503
-
Công ty VISAS4U vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu tin dùng quốc gia” năm 2024".
- 24/12/2024
- 81.994
-
Hệ thống Tiêm chủng VNVC là thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu ASEAN
- 08/09/2025
- 73.680
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.567
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.389
Tags
thông tin doanh nghiệp thong tin doanh nghiep Thương Hiệu Viên Uống Đẹp Da Sora Xuất Sắc Đạt Cúp Vàng “Sản Phẩm Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á – Thái Bình Dương” thuong hieu vien uong dep da sora xuat sac dat cup vang san pham dich vu chat luong chau a thai binh duong
Tin chuyên mục khác
-
Tự hào là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ cưới và giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Phúc An Khang luôn chú trọng đổi mới nhằm đáp ứng xu hướng ngày càng hiện đại của ngành dịch vụ.
- 28/11/2025
- 114
-
Trong suốt gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quốc tế Thời trang Hải Anh đã khẳng định vị thế vững chắc là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thời trang công sở và đồng phục cao cấp tại Việt Nam.
- 28/11/2025
- 23
-
“Bình Minh Việt – nỗ lực từng ngày để nâng tầm ống nhựa Việt”
- 20/11/2025
- 55
-
Suốt 25 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tự hào với sứ mệnh làm đẹp có tri thức.
- 18/11/2025
- 94
-
“Làm đẹp có tri thức’’ là phương châm hoạt động trong suốt 25 năm qua của Thẩm mỹ viện Hoài Anh.
- 18/11/2025
- 58
-
Xuất thân trong thời kỳ nền kinh tế Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, ông Lê Thanh Hải đã sớm nhận ra rằng: sự thịnh vượng của doanh nghiệp không chỉ đo bằng lợi nhuận, mà còn ở giá trị bền vững mà doanh nghiệp tạo ra cho xã hội.
- 15/11/2025
- 4.054
-
Với hơn 25 năm tâm huyết, doanh nhân Đặng Phước Mạnh đã bền bỉ theo đuổi sứ mệnh “kiến tạo cơ hội toàn cầu cho giới trẻ Việt Nam”, giúp hàng nghìn học sinh, sinh viên chạm tới ước mơ du học và lập nghiệp tại những quốc gia phát triển.
- 13/11/2025
- 3.377
-
TOP 10 SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2025
- 13/11/2025
- 139