V/V TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2025”
- 11/09/2025
- 848
SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA – TÔN VINH THƯƠNG HIỆU VIỆT, KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ DOANH NGHIỆP TRÊN TRƯỜNG QUỐC TẾ
Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng và cạnh tranh toàn cầu diễn ra khốc liệt, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thì xây dựng thương hiệu mạnh, gia tăng giá trị và củng cố niềm tin từ người tiêu dùng đã trở thành yếu tố sống còn đối với sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp Việt Nam.
Đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp trong hành trình quảng bá hình ảnh và khẳng định vị thế thương hiệu, nhiều năm qua, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam (VEDSU) đã không ngừng triển khai các hoạt động truyền thông hỗ trợ doanh nghiệp và có những đóng góp tích cực trong việc nâng cao giá trị thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế. Tiếp nối những thành công đó, năm nay, VEDSU tiếp tục tổ chức chương trình thường niên mang tên “Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia 2025”, dự kiến diễn ra vào tháng 11 năm 2025 tại TP. Hồ Chí Minh.
.png)
Đây là sự kiện có ý nghĩa lớn, thể hiện sự đồng hành thiết thực giữa các cơ quan, tổ chức với cộng đồng doanh nghiệp trong việc kết nối, hỗ trợ và thúc đẩy phát triển thương hiệu Việt. Thông qua chương trình, các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, học hỏi, tăng cường liên kết hợp tác, xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh, có chiều sâu, có khả năng cạnh tranh trong nước và từng bước khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế.
“Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia 2025 – Lần thứ XI” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức, nhằm tìm kiếm và vinh danh những doanh nghiệp tiêu biểu, thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề – những đơn vị đã và đang nhận được sự tín nhiệm cao từ người tiêu dùng. Qua đó, chương trình góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp không chỉ tại thị trường nội địa mà còn vươn xa ra thị trường khu vực và quốc tế.
Không chỉ tôn vinh thương hiệu, chương trình còn là dịp ghi nhận những gương mặt doanh nhân tiêu biểu – những CEO bản lĩnh, tài năng, có đóng góp nổi bật trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp, tạo giá trị kinh tế - xã hội và nâng cao đời sống người lao động.
Chương trình năm nay sẽ tiến hành xét duyệt và vinh danh ở các hạng mục sau:.png)
Thông qua chương trình, những nỗ lực đổi mới, sáng tạo và bền bỉ của các doanh nhân – doanh nghiệp sẽ được ghi nhận một cách khách quan, giúp họ nhìn lại quá trình phát triển thương hiệu và định vị hình ảnh của mình trong tâm trí người tiêu dùng. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp đánh giá lại mức độ uy tín, sức lan tỏa và tiềm năng thương hiệu trên thị trường.
Với sự đồng hành của chương trình Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã dần nhận thức rõ hơn về vai trò cốt lõi của thương hiệu – không chỉ là biểu tượng hình ảnh mà còn là chìa khóa gia tăng giá trị sản phẩm, nâng cao giá trị doanh nghiệp và mở rộng thị trường. Bằng chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu một cách bài bản, chuyên nghiệp, các doanh nghiệp Việt đang ngày càng khẳng định được vị thế cạnh tranh, đóng góp vào sự phát triển kinh tế bền vững và nâng tầm thương hiệu quốc gia.
Đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp trong hành trình quảng bá hình ảnh và khẳng định vị thế thương hiệu, nhiều năm qua, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam (VEDSU) đã không ngừng triển khai các hoạt động truyền thông hỗ trợ doanh nghiệp và có những đóng góp tích cực trong việc nâng cao giá trị thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế. Tiếp nối những thành công đó, năm nay, VEDSU tiếp tục tổ chức chương trình thường niên mang tên “Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia 2025”, dự kiến diễn ra vào tháng 11 năm 2025 tại TP. Hồ Chí Minh.
.png)
Đây là sự kiện có ý nghĩa lớn, thể hiện sự đồng hành thiết thực giữa các cơ quan, tổ chức với cộng đồng doanh nghiệp trong việc kết nối, hỗ trợ và thúc đẩy phát triển thương hiệu Việt. Thông qua chương trình, các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, học hỏi, tăng cường liên kết hợp tác, xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh, có chiều sâu, có khả năng cạnh tranh trong nước và từng bước khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế.
“Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia 2025 – Lần thứ XI” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức, nhằm tìm kiếm và vinh danh những doanh nghiệp tiêu biểu, thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề – những đơn vị đã và đang nhận được sự tín nhiệm cao từ người tiêu dùng. Qua đó, chương trình góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp không chỉ tại thị trường nội địa mà còn vươn xa ra thị trường khu vực và quốc tế.
Không chỉ tôn vinh thương hiệu, chương trình còn là dịp ghi nhận những gương mặt doanh nhân tiêu biểu – những CEO bản lĩnh, tài năng, có đóng góp nổi bật trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp, tạo giá trị kinh tế - xã hội và nâng cao đời sống người lao động.
Chương trình năm nay sẽ tiến hành xét duyệt và vinh danh ở các hạng mục sau:
- TOP 10 Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia
- TOP 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Quốc Gia
- TOP 10 Thương Hiệu Tin Dùng Quốc Gia
- TOP 10 Thương Hiệu Mạnh Hàng Đầu Quốc Gia
- Sản phẩm – Dịch vụ Chất lượng Quốc gia
- Sao Vàng Doanh Nhân Quốc Gia
.png)
Thông qua chương trình, những nỗ lực đổi mới, sáng tạo và bền bỉ của các doanh nhân – doanh nghiệp sẽ được ghi nhận một cách khách quan, giúp họ nhìn lại quá trình phát triển thương hiệu và định vị hình ảnh của mình trong tâm trí người tiêu dùng. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp đánh giá lại mức độ uy tín, sức lan tỏa và tiềm năng thương hiệu trên thị trường.
Với sự đồng hành của chương trình Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã dần nhận thức rõ hơn về vai trò cốt lõi của thương hiệu – không chỉ là biểu tượng hình ảnh mà còn là chìa khóa gia tăng giá trị sản phẩm, nâng cao giá trị doanh nghiệp và mở rộng thị trường. Bằng chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu một cách bài bản, chuyên nghiệp, các doanh nghiệp Việt đang ngày càng khẳng định được vị thế cạnh tranh, đóng góp vào sự phát triển kinh tế bền vững và nâng tầm thương hiệu quốc gia.
Thường trực Ban tổ chức chương trình:
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
VIỆN NGHIÊN CỨU KINH TẾ CHÂU Á
Địa chỉ: 939 Phạm Văn Bạch, Phường An Hội Tây, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 702 488
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
VIỆN NGHIÊN CỨU KINH TẾ CHÂU Á
Địa chỉ: 939 Phạm Văn Bạch, Phường An Hội Tây, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 702 488
Tin xem nhiều
-
GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT ÂU: KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TIÊN PHONG TRONG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC TẾ
- 15/04/2025
- 130.715
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 104.525
-
Công ty VISAS4U vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu tin dùng quốc gia” năm 2024".
- 24/12/2024
- 82.015
-
Hệ thống Tiêm chủng VNVC là thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu ASEAN
- 08/09/2025
- 73.702
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.583
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.408
Tags
thông tin doanh nghiệp thong tin doanh nghiep V/V TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2025” v v tiep nhan ho so dang ky chuong trinh sao vang thuong hieu quoc gia 2025
Tin chuyên mục khác
-
Việt Nam đang bước vào một giai đoạn đổi mới mạnh mẽ, đánh dấu sự chuyển mình từ nền kinh tế kế hoạch hóa tập trung sang nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.
- 14/12/2025
- 85
-
Tự hào là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ cưới và giải pháp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Phúc An Khang luôn chú trọng đổi mới nhằm đáp ứng xu hướng ngày càng hiện đại của ngành dịch vụ.
- 28/11/2025
- 143
-
Trong suốt gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quốc tế Thời trang Hải Anh đã khẳng định vị thế vững chắc là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thời trang công sở và đồng phục cao cấp tại Việt Nam.
- 28/11/2025
- 36
-
“Bình Minh Việt – nỗ lực từng ngày để nâng tầm ống nhựa Việt”
- 20/11/2025
- 64
-
Suốt 25 năm hoạt động, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tự hào với sứ mệnh làm đẹp có tri thức.
- 18/11/2025
- 105
-
“Làm đẹp có tri thức’’ là phương châm hoạt động trong suốt 25 năm qua của Thẩm mỹ viện Hoài Anh.
- 18/11/2025
- 72
-
Xuất thân trong thời kỳ nền kinh tế Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ, ông Lê Thanh Hải đã sớm nhận ra rằng: sự thịnh vượng của doanh nghiệp không chỉ đo bằng lợi nhuận, mà còn ở giá trị bền vững mà doanh nghiệp tạo ra cho xã hội.
- 15/11/2025
- 4.078
-
Với hơn 25 năm tâm huyết, doanh nhân Đặng Phước Mạnh đã bền bỉ theo đuổi sứ mệnh “kiến tạo cơ hội toàn cầu cho giới trẻ Việt Nam”, giúp hàng nghìn học sinh, sinh viên chạm tới ước mơ du học và lập nghiệp tại những quốc gia phát triển.
- 13/11/2025
- 3.399