V/V TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2025”
- 11/09/2025
- 119
SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA – TÔN VINH THƯƠNG HIỆU VIỆT, KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ DOANH NGHIỆP TRÊN TRƯỜNG QUỐC TẾ
Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng và cạnh tranh toàn cầu diễn ra khốc liệt, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thì xây dựng thương hiệu mạnh, gia tăng giá trị và củng cố niềm tin từ người tiêu dùng đã trở thành yếu tố sống còn đối với sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp Việt Nam.
Đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp trong hành trình quảng bá hình ảnh và khẳng định vị thế thương hiệu, nhiều năm qua, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam (VEDSU) đã không ngừng triển khai các hoạt động truyền thông hỗ trợ doanh nghiệp và có những đóng góp tích cực trong việc nâng cao giá trị thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế. Tiếp nối những thành công đó, năm nay, VEDSU tiếp tục tổ chức chương trình thường niên mang tên “Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia 2025”, dự kiến diễn ra vào tháng 11 năm 2025 tại TP. Hồ Chí Minh.
.png)
Đây là sự kiện có ý nghĩa lớn, thể hiện sự đồng hành thiết thực giữa các cơ quan, tổ chức với cộng đồng doanh nghiệp trong việc kết nối, hỗ trợ và thúc đẩy phát triển thương hiệu Việt. Thông qua chương trình, các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, học hỏi, tăng cường liên kết hợp tác, xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh, có chiều sâu, có khả năng cạnh tranh trong nước và từng bước khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế.
“Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia 2025 – Lần thứ XI” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức, nhằm tìm kiếm và vinh danh những doanh nghiệp tiêu biểu, thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề – những đơn vị đã và đang nhận được sự tín nhiệm cao từ người tiêu dùng. Qua đó, chương trình góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp không chỉ tại thị trường nội địa mà còn vươn xa ra thị trường khu vực và quốc tế.
Không chỉ tôn vinh thương hiệu, chương trình còn là dịp ghi nhận những gương mặt doanh nhân tiêu biểu – những CEO bản lĩnh, tài năng, có đóng góp nổi bật trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp, tạo giá trị kinh tế - xã hội và nâng cao đời sống người lao động.
Chương trình năm nay sẽ tiến hành xét duyệt và vinh danh ở các hạng mục sau:.png)
Thông qua chương trình, những nỗ lực đổi mới, sáng tạo và bền bỉ của các doanh nhân – doanh nghiệp sẽ được ghi nhận một cách khách quan, giúp họ nhìn lại quá trình phát triển thương hiệu và định vị hình ảnh của mình trong tâm trí người tiêu dùng. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp đánh giá lại mức độ uy tín, sức lan tỏa và tiềm năng thương hiệu trên thị trường.
Với sự đồng hành của chương trình Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã dần nhận thức rõ hơn về vai trò cốt lõi của thương hiệu – không chỉ là biểu tượng hình ảnh mà còn là chìa khóa gia tăng giá trị sản phẩm, nâng cao giá trị doanh nghiệp và mở rộng thị trường. Bằng chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu một cách bài bản, chuyên nghiệp, các doanh nghiệp Việt đang ngày càng khẳng định được vị thế cạnh tranh, đóng góp vào sự phát triển kinh tế bền vững và nâng tầm thương hiệu quốc gia.
Đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp trong hành trình quảng bá hình ảnh và khẳng định vị thế thương hiệu, nhiều năm qua, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam (VEDSU) đã không ngừng triển khai các hoạt động truyền thông hỗ trợ doanh nghiệp và có những đóng góp tích cực trong việc nâng cao giá trị thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế. Tiếp nối những thành công đó, năm nay, VEDSU tiếp tục tổ chức chương trình thường niên mang tên “Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia 2025”, dự kiến diễn ra vào tháng 11 năm 2025 tại TP. Hồ Chí Minh.
.png)
Đây là sự kiện có ý nghĩa lớn, thể hiện sự đồng hành thiết thực giữa các cơ quan, tổ chức với cộng đồng doanh nghiệp trong việc kết nối, hỗ trợ và thúc đẩy phát triển thương hiệu Việt. Thông qua chương trình, các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, học hỏi, tăng cường liên kết hợp tác, xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh, có chiều sâu, có khả năng cạnh tranh trong nước và từng bước khẳng định thương hiệu trên trường quốc tế.
“Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia 2025 – Lần thứ XI” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức, nhằm tìm kiếm và vinh danh những doanh nghiệp tiêu biểu, thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề – những đơn vị đã và đang nhận được sự tín nhiệm cao từ người tiêu dùng. Qua đó, chương trình góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp không chỉ tại thị trường nội địa mà còn vươn xa ra thị trường khu vực và quốc tế.
Không chỉ tôn vinh thương hiệu, chương trình còn là dịp ghi nhận những gương mặt doanh nhân tiêu biểu – những CEO bản lĩnh, tài năng, có đóng góp nổi bật trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp, tạo giá trị kinh tế - xã hội và nâng cao đời sống người lao động.
Chương trình năm nay sẽ tiến hành xét duyệt và vinh danh ở các hạng mục sau:
- TOP 10 Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia
- TOP 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Quốc Gia
- TOP 10 Thương Hiệu Tin Dùng Quốc Gia
- TOP 10 Thương Hiệu Mạnh Hàng Đầu Quốc Gia
- Sản phẩm – Dịch vụ Chất lượng Quốc gia
- Sao Vàng Doanh Nhân Quốc Gia
.png)
Thông qua chương trình, những nỗ lực đổi mới, sáng tạo và bền bỉ của các doanh nhân – doanh nghiệp sẽ được ghi nhận một cách khách quan, giúp họ nhìn lại quá trình phát triển thương hiệu và định vị hình ảnh của mình trong tâm trí người tiêu dùng. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp đánh giá lại mức độ uy tín, sức lan tỏa và tiềm năng thương hiệu trên thị trường.
Với sự đồng hành của chương trình Sao Vàng Thương Hiệu Quốc Gia, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã dần nhận thức rõ hơn về vai trò cốt lõi của thương hiệu – không chỉ là biểu tượng hình ảnh mà còn là chìa khóa gia tăng giá trị sản phẩm, nâng cao giá trị doanh nghiệp và mở rộng thị trường. Bằng chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu một cách bài bản, chuyên nghiệp, các doanh nghiệp Việt đang ngày càng khẳng định được vị thế cạnh tranh, đóng góp vào sự phát triển kinh tế bền vững và nâng tầm thương hiệu quốc gia.
Thường trực Ban tổ chức chương trình:
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
VIỆN NGHIÊN CỨU KINH TẾ CHÂU Á
Địa chỉ: 939 Phạm Văn Bạch, Phường An Hội Tây, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 702 488
LIÊN HIỆP KHOA HỌC PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
VIỆN NGHIÊN CỨU KINH TẾ CHÂU Á
Địa chỉ: 939 Phạm Văn Bạch, Phường An Hội Tây, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 702 488
Tin xem nhiều
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 65.967
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.400
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.214
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 46.310
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.771
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 12.434
Tags
thông tin doanh nghiệp thong tin doanh nghiep V/V TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2025” v v tiep nhan ho so dang ky chuong trinh sao vang thuong hieu quoc gia 2025
Tin chuyên mục khác
-
Ngành gỗ và chế biến lâm sản tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, góp phần quan trọng vào kim ngạch xuất khẩu quốc gia và tạo việc làm cho hàng triệu lao động.
- 15/09/2025
- 8
-
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Myphaco vừa ra mắt hai sản phẩm mới là Xuân Mỹ Vương và Xuân Đế Vương, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển toàn diện của thương hiệu.
- 13/09/2025
- 31
-
Chưa đầy 1 năm thành lập, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Myphaco đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường vật liệu xây dựng với thương hiệu cát san lấp chất lượng cao.
- 13/09/2025
- 20
-
Trong khuôn khổ chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean - Asean Top Brands Award 2025” được tổ chức long trọng vừa qua tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, truyền hình Trực Tiếp trên kênh HTV1.
- 12/09/2025
- 456
-
Sự phối hợp giữa STP Infra và STP Aquatech đã giúp STP Group trở thành “hạ tầng xanh của nông nghiệp – thủy sản”, khẳng định vị thế trên cả hai lĩnh vực mũi nhọn.
- 12/09/2025
- 149
-
Ngày 06/9/2025, tại lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu ASEAN 2025”, Tập đoàn HC Sơn Nam vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương Hiệu Chất Lượng Hàng Đầu Asean.
- 12/09/2025
- 42
-
Ngày 06/09/2025 tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, chương trình Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN đã diễn ra long trọng với sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực.
- 12/09/2025
- 24
-
Ngày 06/09/2025, tại Nhà hát Bến Thành (TP. Hồ Chí Minh), chương trình Thương hiệu Hàng đầu ASEAN 2025 đã diễn ra long trọng với sự tham dự của hàng trăm doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực Đông Nam Á.
- 12/09/2025
- 162