Vinh Danh Công ty TNHH MTV PCCC Tấn Đức Phát đạt Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á và Huy chương Vàng Sản phẩm - Dịch vụ Chất lượng Châu Á 2024

  • 08/07/2024
  • 72

Ngày 29/06/2024 vừa qua, Công ty TNHH MTV PCCC Tấn Đức Phát đã mang về hai giải thưởng danh giá “Top 10 - Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024” và Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2024.

Đây là một bước ngoặt lớn đánh dấu sự thành công trong mảng kinh doanh của công ty trong hành trình phụng sự xã hội.
 
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, PCCC Tấn Đức Phát đã có những bước  phát triển không ngừng trong lĩnh vực thi công, sản xuất và thương mại trong ngành PCCC. Công ty TNHH MTV PCCC Tấn Đức Phát được thành lập với những chức năng:
- Tư vấn thiết kế và thi công hệ thống PCCC
- Thi công lắp đặt hệ thống chống sét hiện đại
- Thi công lắp đặt hệ thống CO2, FM200, N2...
- Sản xuất, lắp đặt bồn chứa foam và các thiết bị phun foam chữa cháy.
- Cung cấp các sản phẩm foam chữa cháy
- Thi công hệ thống báo động, báo cháy
- Thi công trạm bơm, máy bơm chữa cháy
- Sản xuất tủ điện và tủ đựng bình chữa cháy
Với đội ngũ cán bộ Kỹ sư, Thạc sỹ chuyên ngành PCCC. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng tốt công việc thiết kế, tư vấn hồ sơ thẩm duyệt, nghiệm thu công trình PCCC trong thời gian ngắn nhất với độ tin cậy cao nhất. Chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng với những dịch vụ trên và rất mong được sự hợp tác cùng phát triển lâu dài.
 
 
Tầm nhìn:

Phát triển thế mạnh trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị và giải pháp giám sát an ninh, thiết bị phòng cháy chữa cháy. Tư vấn, thi công các công trình phòng cháy chữa cháy. Hệ thống chống sét, thi công trạm bơm, máy bơm nước. Thực hiện mục tiêu trở thành nhà cung cấp có uy tín và năng lực hàng đầu tại Việt Nam.
 
Sứ mệnh:
Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần mang lại sự thành công cho doanh nghiệp và cá nhân. Phát huy cao nhất năng lực của đội ngũ cán bộ công nhân viên của Công ty cùng với đó là chất lượng cuốc sống vật chất và tinh thần ngày càng được nâng cao.
Giá trị cốt lõi:

- Chất lượng, an toàn, tiến độ và hiệu quả kinh tế: Mỗi dự án hoàn thành là một lời khẳng định uy tín, thương hiệu với các Cơ quan, đối tác. Công ty luôn tâm niệm xây dựng uy tín thương hiệu đã khó, giữ được uy tín, khẳng định thương hiệu lại càng khó hơn.

- Chuyên nghiệp: Công ty xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp bên cạnh Ban Lãnh đạo tâm huyết, sáng suốt là đội ngũ cán bộ công nhân viên có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, sáng tạo, giàu nhiệt huyết và không ngừng học hỏi.

“Uy tín - Chất lượng - Nhanh chóng - Chi phí hợp lý”:
- Lấy khách hàng làm trọng tâm. Công ty TNHH MTV PCCC Tấn Đức Phát cam kết phấn đấu nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu khách hàng. Chúng tôi lấy tín nhiệm của khách hàng làm mục đích để hoạt động và phát triển.
- Chúng tôi luôn mong muốn đem lại hiệu quả tối ưu nhất theo nhu cầu của Quý khách hàng với phương châm phục vụ “Uy tín - Chất lượng - Nhanh chóng - Chi phí hợp lý”
 

Tin chuyên mục khác