Vinh danh Rita – Công Ty Sản Xuất Gia Công Và Xuất Khẩu Nước Giải Khát Hàng Đầu Việt Nam tại chương trình “Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2024”

  • 08/07/2024
  • 484

Năm 2024, công ty TNHH Thực phẩm và Nước giải khát Rita được vinh danh ở hạng mục “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024 ”.

Rita – Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024

Năm 2024, công ty TNHH Thực phẩm và Nước giải khát Rita được vinh danh ở hạng mục “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024 ”. Năm 2024 cũng đánh dấu chặng đường 20 năm thành lập và phát triển của công ty Rita. Từ một công ty non trẻ, Rita đã vươn mình trở thành công ty sản xuất, gia công và xuất khẩu nước giải khát hàng đầu Việt Nam. Sau hai mươi năm, sản phẩm mang thương hiệu Rita đã có mặt tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.


 
Có rất nhiều yếu tố tạo nên thành công của công ty Rita ngày hôm nay, bao gồm đường lối phát triển đúng đắn, bản lĩnh và tầm nhìn của đội ngũ lãnh đội cùng tâm huyết của toàn thể nhân viên. Tất cả tạo nên công ty Rita vượt muôn ngàn khó khăn và phát triển vững mạnh.
Nhà máy sản xuất và gia công nước giải khát Rita tại Bình Dương
 
Chặng Đường 20 Năm Phát Triển Của Công Ty Rita
Thành lập vào 6 tiêu mang năm 2004, công ty Rita luôn kiên định với phương châm hoạt động “Good Taste – Good Health”. Rita đặt mục đến cho khách hàng những sản phẩm nước giải khát thơm ngon, bổ dưỡng và lành mạnh; kết hợp nguồn nguyên liệu nhiệt đới phong phú của Việt Nam và quy trình sản xuất được đầu tư bài bản. Hiện tại, công ty Rita sản xuất và gia công nhiều dòng sản phẩm đa dạng như nước trái cây, nước dừa, sữa thực vật, nước nha đam, nước hạt é, cà phê, trà... Tất cả sản phẩm và quy trình sản xuất đều đạt các chứng nhận quốc tế như HACCP, Halal, ISO, GMP, FDA v.v.. Hiện nay, công ty Rita có 20 dây chuyền sản xuất với nhiều dạng đóng gói khác nhau, giúp tăng năng suất và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn. Bên cạnh thương hiệu Rita, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm OEM và ODM trong lĩnh vực nước giải khát.
 
20 Năm Bền Bỉ – Cám Ơn Sự Nỗ Lực Của Tất Cả Mọi Người
Thành công của Rita ngày hôm nay đến từ nỗ lực của công ty và sự hỗ trợ to lớn của khách hàng. Sự tin tưởng của khách hàng thúc đẩy chúng tôi tiến về phía trước, truyền cảm hứng để công ty không ngừng cải tiến để đạt đến những cột mốc cao hơn.  Chúng tôi cam kết xây dựng các mối quan hệ hợp tác “đôi bên cùng có lợi”; không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp.
 
 
Rita liên tục đầu tư mở rộng dây chuyền sản xuất
Sau 20 năm phát triển, công ty Rita khẳng định nguồn nhân lực là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp.  Dù bạn làm việc cho Rita trong thời gian bao lâu, công ty luôn trân trọng những đóng góp của mọi người. Song song đó, công ty cam kết tạo cơ hội tốt nhất  để phát huy tối đa năng lực từng cá nhân. Công ty Rita tự hào vì có bạn, và chúng tôi mong muốn Rita sẽ là một chương rực rỡ trong hành trình sự nghiệp của bạn.
 
Rita thường xuyên tham dự các triển lãm thương mại trong và ngoài nước
 
Rita – Thử Thách Và Vinh Quang
Trong tương lai, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để nâng cao giá trị cho khách hàng, đối tác, cộng đồng và nhân viên. Rita  tự hào là công ty sản xuất, gia công và xuất khẩu nước giải khát hàng đầu Việt Nam và là đối tác tin cậy của khách hàng.
 
Lửa thử vàng, gian nan thử sức
Vượt gian nan phát triển vững vàng
Hai mươi năm thăng trầm thử thách
Bạn cùng tôi kiến tạo tương lai
Tiên phong trong suy nghĩ và hành động
Sức mạnh kết tinh từ nhiệt huyết
Kiên định phấn đấu vì tương lai
Rita - Bứt phá chinh phục tầm cao mới
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Thực phẩm và Nước giải khát Rita
Địa chỉ: Số 08, Đại lộ Thống Nhất, KCN Sóng Thần 2, Tp. Dĩ An, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Điện thoại: 0274 3784 688
Email: marketing@rita.com.vn.
Website: https://ritajuice.vn.

Tin chuyên mục khác