V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 11975
Triển khai chủ trương của Ðại hội Ðảng lần thứ XIII về chủ động, tích cực hội nhập quốc tế, Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với một số đơn vị chuyên ngành khác tổ chức chương trình truyền thông “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”.
Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu ASEAN – ASEAN Top Brands Award 2023” là chương trình tổ chức hàng năm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.
Giải thưởng do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Công ty CP Tư vấn Chất lượng Phương Nam phối hợp tổ chức. Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV vào tháng 08/2023.
Chương trình “Thương hiệu hàng đầu ASEAN – ASEAN Top Brands Award 2023” là bước đi vững chắc để tăng hạng cho sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam trên bảng xếp hạng thế giới. Nhờ sự tăng hạng vượt bậc về giá trị Thương hiệu Hàng đầu ASEAN đi cùng những kết quả về kinh tế, xã hội đã đạt được, Việt Nam khẳng định uy tín và vị thế ngày càng cao trên trường quốc tế, đồng thời thể hiện sự chủ động và tầm vóc trong hội nhập quốc tế.
Trong những năm qua, nhiều tập đoàn, doanh nghiệp Việt Nam đã ý thức được vai trò quan trọng của thương hiệu như là chìa khóa giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm, giá trị doanh nghiệp. Minh chứng, rất nhiều thương hiệu Việt đã gây được tiếng vang trên thị trường khu vực và thế giới.
Bên cạnh đó, Chương trình còn đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các cơ quan, doanh nghiệp trong nước tìm hiểu về hệ thống luật pháp các nước, thị hiếu người dùng của các quốc gia trong khu vực nhằm chọn lọc và đưa những sản phẩm Việt Nam vào hệ thống phân phối nước bạn. Thậm chí đưa cả các sản phẩm Việt Nam lên nền tảng giao dịch trực tuyến quốc tế giúp được biết đến rộng rãi hơn.
Chương trình đánh giá truyền thông và công bố “Thương hiệu hàng đầu ASEAN – ASEAN Top Brands Award 2023” bao gồm các hạng mục xét duyệt và vinh danh chính:
- Top 10/ Top 50/ Top 100 “THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN 2023”
- Danh hiệu “SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÀNG ASEAN 2023”
- Danh hiệu “NHÀ LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC ASEAN 2023”
- Danh hiệu “MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC TỐT NHẤT ASEAN 2023”
Ban tổ chức mong muốn chương trình sẽ tạo đà để thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong công cuộc nâng tầm giá trị Thương Hiệu Việt thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, tạo được sự tín nhiệm trong lòng khách hàng trong nước, từ đó vươn tầm quốc tế và khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường khu vực.
Thường trực Ban tổ chức chương trình:
VIỆN NGHIÊN CỨU KINH TẾ CHÂU Á & CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CHẤT LƯỢNG PHƯƠNG NAM
Địa chỉ: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
Văn Phòng Giao Dịch: Số 32 Đường số 11, CityLand Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
Website: www.kinhtechaua.vn / phuongnambrands.com
Email: truyenthongthuonghieumedia@gmail.com, truyenthongphuongnam32@gmail.com
Hotline: 0932 702 488 (Ms.Nguyễn Phương )
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 55.751
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 45.277
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”
- 21/08/2023
- 12.986
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 11.976
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM - TOP 100 SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG NĂM 2023”
- 27/11/2023
- 11.182
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 9.815
Tin chuyên mục khác
-
TVT DIAMOND luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Với sứ mệnh mang đến những kiệt tác trang sức, công ty đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ hiện đại và đội ngũ thiết kế tài năng.
- 25/07/2024
- 479
-
Hiện sản phẩm Mikko-Hương Xưa đã có mặt hơn 30 nước trên thế giới, trong đó tiêu thụ mạnh ở các thị trường Mỹ, Canada, Úc, các nước Châu Âu và Châu Á.
- 23/07/2024
- 66
-
GIFTlife luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Sản phẩm yến sào của công ty không chỉ là món ăn bổ dưỡng mà còn là nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng, giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe và làm đẹp da.
- 20/07/2024
- 135
-
Lần đầu tiên tôi biết đến cái tên Lê Đình Quốc, Anh đã sống cuộc đời của một huyền thoại trẻ tuổi với một tấm gương chói ngời đứng lên từ gian khó. Tôi ấn tượng bởi câu nói: “ Tuổi trẻ mà không nỗ lực làm việc, vậy bạn có tuổi thanh xuân để làm gì.? ”.
- 20/07/2024
- 191
-
Trải qua hơn 25 năm, bà Trần Thị Lý bắt đầu xây dựng sự nghiệp của mình đến nay, từng bước khẳng định vị thế và đã biến đã biến Hương Lý thành một thương hiệu uy tín và có tiếng tăm trong ngành, đồng thời mở rộng quy mô không chỉ trong nước mà còn xuất khẩu đi các thị trường quốc tế.
- 20/07/2024
- 302
-
Trong bối cảnh phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp dinh dưỡng tại Châu Á, sự nổi bật của các thương hiệu không chỉ dừng lại ở mặt hàng sản phẩm mà còn phản ánh vào những giá trị sâu sắc về chất lượng và sự chăm sóc đến người tiêu dùng.
- 18/07/2024
- 56
-
Giải thưởng Top 1 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2024 là một minh chứng rõ ràng cho sự uy tín và chất lượng của Công Ty TIGON - MISSWHITE. Để đạt được thành tựu này, công ty đã không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
- 17/07/2024
- 76
-
Vượt qua nhiều vòng đánh giá với quy trình nghiêm ngặt, các tiêu chí bình chọn khắt khe, phỏng vấn trực tiếp với Ban Tổ chức và khảo sát độc lập doanh nghiệp, ông Huỳnh Văn Tâm đã xuất sắc chinh phục Ban Tổ Chức Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á và được trao giải ở hạng mục Nhà Lãnh Đạo xuất sắc Châu Á 2024.
- 17/07/2024
- 68