Công Ty Dược Mỹ Phẩm Dược Khang – Dược Khang Cosmetics – Nâng Tầm Nhan Sắc, Vinh Dự Đón Nhận Danh Hiệu Thương Hiệu Hàng Đầu Asean - SẢN PHẨM - DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÀNG ASEAN 2023
- 03/09/2023
- 408
Giải thưởng mà Dược Khang Cosmetics đạt được dành cho những thương hiệu luôn tìm cách phát triển vì sự tốt đẹp, bền vững khẳng định uy tín chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Thị trường mỹ phẩm với xu hướng làm đẹp không ngừng tăng cao và phát triển. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng về sản xuất mỹ phẩm, Dược Khang Cosmetics có nhà máy đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm theo tiêu chuẩn CGMP. Cùng với đội ngũ kỹ sư, dược sĩ, bác sĩ, công nghệ sinh học... có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu về dược mỹ phẩm, chuyên sâu trong việc sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm về da, tóc…đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với chiết xuất từ thiên nhiên phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người Việt Nam.
Giám Đốc Điều Hành Nhà máy Dược Khang Cosmetics – Bà Nguyễn Thị Diễm An, chia sẻ: “Thay mặt tập thể Công ty Dược Khang Cosmetics, chúng tôi rất hãnh diện khi được nhận danh hiệu cao quý này, tập thể công ty chúng tôi sẽ không ngừng nổ lục để phấn đấu phát triền nhiều hơn nữa, cho ra nhiều sản phẩm với hiệu quả cao nhất và giá thành phù hợp nhất khi đến tay người tiêu dùng. Với phương châm: “Nâng tầm nhan sắc”, hy vọng mọi sản phẩm của chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam.”
Bên cạnh đó với dịch vụ hoàn hảo, nhà máy đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm theo tiêu chuẩn CGMP sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp trong việc cho ra đời dòng sản phẩm với tên gọi, thương hiệu riêng độc quyền theo tiêu chí của khách hàng.
Dược Khang Cosmetics mang đến sản phẩm chất lượng, mẫu mã phong phú, an toàn cho người sử dụng, giá cả hợp lý sẽ mang đến khách hàng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
-
GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT ÂU: KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TIÊN PHONG TRONG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC QUỐC TẾ
- 15/04/2025
- 130.460
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 104.354
-
Công ty VISAS4U vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu tin dùng quốc gia” năm 2024".
- 24/12/2024
- 81.889
-
Hệ thống Tiêm chủng VNVC là thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu ASEAN
- 08/09/2025
- 73.542
-
ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG- TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON đã vinh dự nhận được giải thưởng cao quý “THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA”
- 14/01/2025
- 57.471
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 57.314
Tin chuyên mục khác
-
Từ một doanh nghiệp còn nhiều khó khăn ban đầu, Hùng Cường TOK đã kiên định theo đặt ra cho mình phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, từ đó từng bước khẳng định vị thế là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền phụ tùng TOK tại Việt Nam.
- 07/10/2025
- 126
-
Ngành gỗ và chế biến lâm sản tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, góp phần quan trọng vào kim ngạch xuất khẩu quốc gia và tạo việc làm cho hàng triệu lao động.
- 03/10/2025
- 265
-
VINH DỰ ĐƯỢC TRAO GIẢI TOP 10 THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU HÀNG ĐẦU ASEAN 2025
- 19/09/2025
- 1.465
-
Sáng ngày 06/09/2025, Lễ công bố “Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN 2025” được tổ chức tại nhà hát Bến Thành,TPHCM và truyền hình TT trên kênh HTV1, Phun Xăm Chuyên Nghiệp Sài Gòn “Công AnNa” đã vinh dự nhận giải thưởng Thương Hiệu Thẩm Mỹ Uy Tín Asean 2025
- 16/09/2025
- 543
-
Sáng ngày 06/09/2025, Lễ công bố “Thương Hiệu Hàng Đầu ASEAN 2025” được tổ chức tại nhà hát Bến Thành, TP.HCM và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1, Công Ty Cổ Phần Nhựa Minh Hùng đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Nhựa Hàng Đầu Asean 2025
- 16/09/2025
- 68
-
Trong bối cảnh ngành nhựa Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, ít ai không biết đến Công ty Cổ phần Nhựa Minh Hùng, một doanh nghiệp uy tín trong sản xuất và cung cấp ống nhựa chất lượng cao.
- 16/09/2025
- 88
-
Ngành gỗ và chế biến lâm sản tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, góp phần quan trọng vào kim ngạch xuất khẩu quốc gia và tạo việc làm cho hàng triệu lao động.
- 15/09/2025
- 488
-
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Myphaco vừa ra mắt hai sản phẩm mới là Xuân Mỹ Vương và Xuân Đế Vương, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển toàn diện của thương hiệu.
- 13/09/2025
- 125