THƯƠNG HIỆU CHOYA GOLD - HÀNH TRÌNH ĐƯA RƯỢU MƠ NHẬT BẢN RA THẾ GIỚI
- 28/10/2024
- 3033
Sáng ngày 26/10//2024, Sau nhiều nỗ lực CHOYA GOLD vinh dự đạt được danh hiệu “ Cúp Vàng Sản Phẩm – Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á Thái Bình Dương ” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng.
Rượu mơ Choya Gold được làm từ 100% trái mơ Nanko, loại mơ nổi tiếng với hương vị ngọt nhẹ và chua thanh. Những trái mơ này được ngâm trong rượu Brandy Pháp và thêm những vảy vàng lấp lánh, tạo nên một sản phẩm không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt. Quy trình sản xuất của Choya tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo mỗi chai rượu đều đạt đến độ hoàn hảo.
Choya bắt đầu hành trình của mình vào năm 1914 với việc trồng nho và sản xuất rượu vang. Tuy nhiên, chính rượu mơ mới là sản phẩm đưa Choya lên tầm cao mới. Với hơn một thế kỷ kinh nghiệm, Choya đã không ngừng cải tiến và phát triển để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm rượu mơ tốt nhất.
Hình ảnh: Sản phẩm rượu mơ Choya Gold
Sáng ngày 26/10//2024, Sau nhiều nỗ lực và cống hiến CHOYA GOLD vinh dự đạt được danh hiệu “ Cúp Vàng Sản Phẩm – Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á Thái Bình Dương ” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng.
Thương hiệu Choya Gold vinh dự nhận giải thưởng “ Cúp vàng sản phẩm – dịch vụ chất lượng Châu Á Thái Bình Dương 2024”
Hiện nay, Choya sản xuất 15 triệu chai Umeshu mỗi năm, tiêu thụ khoảng 4.000 tấn mơ. Dòng Choya Gold cao cấp, dành riêng cho thị trường Việt Nam, được ủ trong thùng gỗ sồi, cũng gây ấn tượng với hàng triệu chai mỗi năm. Họ còn phát triển dòng sản phẩm không cồn, chiếm 20% tổng sản lượng, với hơn 3 triệu chai mỗi năm – đáp ứng nhu cầu của những người muốn thưởng thức hương vị đặc trưng mà không lo ảnh hưởng sức khỏe.
Choya không chỉ là rượu mơ, mà là cầu nối giữa người dùng và văn hóa Nhật Bản. Mỗi giọt Choya chứa đựng vitamin C, acid citric, mang đến sự thư giãn và tăng cường sức khỏe. Đằng sau mỗi sản phẩm là sự sáng tạo, tận tâm, và cả một câu chuyện thú vị về hành trình đưa Choya ra thế giới. Tổng sản lượng Choya hiện nay lên đến hơn 25 triệu chai mỗi năm, và 60% trong số đó đã chinh phục thị trường quốc tế.
Rượu mơ Choya
Bạn đã sẵn sàng để thưởng thức một giọt yêu thương từ Nhật Bản? Hãy để Choya đưa bạn đến gần hơn với văn hóa và hương vị độc đáo này. Mỗi chai Choya không chỉ là rượu, mà còn là đam mê, sáng tạo, và sự mạo hiểm. Thử Choya hôm nay để cảm nhận một phần tinh hoa của xứ sở mặt trời mọc.
Tin xem nhiều
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON- THƯƠNG HIỆU UY TÍN CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2024
- 29/08/2024
- 64.661
-
TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP AMAZON – ĐẠT TOP 30 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á
- 05/07/2024
- 56.420
-
Oriphamed được vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Quốc gia 2023”
- 10/11/2023
- 45.649
-
V/v TIẾP NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH “THƯƠNG HIỆU UY TÍN - CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2023”
- 21/08/2023
- 14.347
-
KHỞI ĐĂNG XUẤT SẮC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023
- 13/09/2023
- 13.244
-
V.v Đăng ký tiếp nhận hồ sơ tham gia Chương trình “Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023”
- 05/06/2023
- 12.242
Tags
sản phẩm dịch vụ san pham dich vu THƯƠNG HIỆU CHOYA GOLD - HÀNH TRÌNH ĐƯA RƯỢU MƠ NHẬT BẢN RA THẾ GIỚI thuong hieu choya gold hanh trinh dua ruou mo nhat ban ra the gioi
Tin chuyên mục khác
-
Chị Lê Thanh Tâm, CEO công ty Visas4U đã bén duyên với nghề tư vấn di trú, làm visa cho người Việt Nam đi nước ngoài đã hơn 10 năm nay. Từ vị trí là nhân viên tư vấn ở các công ty di trú, visa cho đến khi chị học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm cũng như ấp ủ mong muốn có một nơi để khách hàng có thể tìm đến trao gởi toàn bộ tâm tư, kỳ vọng và đem đến tương lai cho khách hàng trở thành khao khát trong chị. Công ty Visas4U chính là đứa con tinh thần và là tâm huyết gầy dựng của chị.
- 11/12/2024
- 420
-
Ngày 26/10,CÔNG TY TNHH KENT INTERNATIONAL vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2024”, khẳng định vị thế trong lĩnh vực thiết kế và cung cấp nội thất, thi công hàng đầu tại Việt Nam và trên thị trường Quốc tế.
- 26/11/2024
- 351
-
Ngày 26/10/2024, tại Lễ Công bố “Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2024” được truyền hình trực tiếp trên HTV1 tại nhà hát Bến Thành (TP HCM). Trường Ngoại ngữ Việt Úc đã vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương” riêng cá nhân Thầy: Bùi Anh Tuấn đã vinh dự nhận được danh hiệu “Nhà lãnh đạo xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương”
- 26/11/2024
- 310
-
Vừa qua, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Anh Phước hay còn được gọi với cái tên quen thuộc là Công ty Văn Phòng Phẩm Anh Phước tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp mua hàng trọn gói hàng đầu Việt Nam khi vinh dự nhận được danh hiệu Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Quốc Gia tại chương trình “Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia 2024” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á và Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức. Có thể nói, đây là giải thưởng cao quý dành cho doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng hàng đầu Việt Nam.
- 19/11/2024
- 473
-
Ngày 26/10/2024, thương hiệu sữa bột pha sẵn LatiDairy Gold do CÔNG TY TNHH LATIMUM GOLD, sản xuất và phân phối vinh dự được đón nhận danh hiệu "Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2024".
- 12/11/2024
- 39
-
Với sứ mệnh không để một ai phải từ bỏ ước mơ vì rào cản nhan sắc của mình, Thạc Sĩ Bác sĩ Lê Viết Trí đã dẫn dắt Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn trở thành một điểm đến thẩm mỹ tin cậy, được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn.
- 12/11/2024
- 155
-
Tháng 10 năm 2024, vượt qua nhiều doanh nghiệp khác, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Bệnh viện Thẩm mỹ JK Nhật Hàn đã vinh dự nhận cúp vàng Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2024 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức.
- 12/11/2024
- 149
-
Vào sáng ngày 26 tháng 10 năm 2024, Công Ty TNHH Xây Dựng Negeco (NEGECO) hân hoan đón nhận giải thưởng danh giá “Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2024”.
- 11/11/2024
- 369